กำลังใจมาแล้ว! โค้ชโต่ย แฮปปี้แม้คุมนครปฐมเริ่มต้นด้วยผลเสมอ

กำลังใจมาแล้ว! โค้ชโต่ย แฮปปี้แม้คุมนครปฐมเริ่มต้นด้วยผลเสมอ
"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย บอกแฮปปี้กับการประเดิมคุมทัพ นครปฐม ยูไนเต็ด นัดแรก แม้ว่ะจะได้แค่ 1 เกมมาจากถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็ตามที เชื่อกำลังใจกลับมาแล้ว

 หลังจากที่ ถูกเลือกจากบอร์ดบริหารทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ให้มาคุมทัพแทน อัคบาร์ นาบาส กุนซือ สิงคโปร์ ที่ทีมยกเลิกสัญญาไป สำหรับ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และประเดิมการคุมทัพนัดแรกด้วยการ บุกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ดฯ มา 0-0 ในเกมวีกที่ 6 ของทีม เมื่อ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา 

 ทาง "โค้ชโต่ย" บอกว่า สำหรับผมแล้วแม้จะได้แค่ 1 แต้มกลับมาคือความสุขเพราะนี่คือเกมแรกของผม ต้องขอบคุณน้องๆ ในทีมทุกคนที่ทำให้เรามีแต้มกลับมาจากถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ซึ่งไม่ง่ายเลย การที่ทีมหยุดสถิติแพ้รวด มา 4 นัดก่อนหน้านี้มีผลต่อเรื่องขวัญกำลังใจของทีม โดยตรง ต่อจากนี้ไปผมเชื่อมั่นว่าจะพาทีมกลับมาทำผลงานที่ดีขึ้นได้เรื่อยๆแน่นอน 

  สำหรับ นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้มา 4 เกมติดหลังชนะนัดเปิดซีซั่นเกมเดียวที่บุกไปชนะ ราชบุรี เอฟซี ได้ 3-2 จากนั้น เกม 2-5 แพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 (ห ) , แพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-2 (ย ) , แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 (ห ) ,แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 (ย  ) และ  เสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  0-0


ที่มาของภาพ : Nakhonpathom United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X