วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ บีจี ปทุมฯ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล การท่าเรือ พบ บีจี ปทุมฯ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.67
การท่าเรือ เอฟซี แกนหลักคัมแบ็ก วรชิต , พีรดนย์ และ วิลเล่น โมต้า ลุ้นยิงใส่ บีจี ปทุมฯ ทีมอันดับ 6 ที่ฟอร์มยังแกว่ง ต้องเข็น ชนาธิป , ธีรศิลป์ ออกสตาร์ตตัวจริง

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 7

วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567

การท่าเรือ เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : แพท สเตเดี้ยม

 การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดบุกชนะ เปอร์ซิบ บันดุง ที่อินโดนีเซีย 1-0 ในศึกเอซีแอล 2 ส่วนไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายที่ยังบาดเจ็บ มี สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่ง, ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับทีมชาติอิรัก และ โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ญี่ปุ่น ที่คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อมในเกมนี้ ส่วน อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ยังคงต้องลุ้นเช็กฟิตอีกครั้งว่าจะสามารถเจอกับอดีตทีมเก่าได้หรือไม่ ขณะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วิลเล่น โมต้า จะได้กลับมาออกสตาร์ตในตำแหน่ง 11 ตัวจริง หลังเกมเอซีแอล 2 ลงสนามเป็นสำรอง 

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1 ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง วาริส ชูทอง แบ็กขวาทีมชาติไทยชุดล่าสุด, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา ที่พร้อมผนึกกำลังกับ กาคุโตะ โนสึดะ, กฤษดา กาแมน, เมลวิน ลอเรนเซ่น และ รานีล ซานตาน่า นำทัพ

 ความน่าจะเป็นของเกม

  ซีซั่นก่อนผลัดกันเฮนอกบ้านตัวเอง ซีซั่นนี้หากวัดกันที่ผลงานแล้ว เจ้าถิ่นเหนือกว่าเพราะทีมเยือน ยังผีเข้าผีออกล่าสุดทำได้แค่เสมอกับอันดับต่ำกว่าอย่าง หนองบัว เกมนี้หากไม่พลาดกันไปเอง ด้วยเสียงเชียร์แฟนบอลน่าจะทำให้การท่าเรือเปิดบ้านบดชนะไปได้ แม้อาจต้องออกแรงหนักหน่อยก็ตามที 

 ฟันธง : ต่อ การท่าเรือ เอฟซี 

ผลการแข่งขันที่คาด: การท่าเรือ เอฟซี ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X