วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ นครราชสีมาฯ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ นครราชสีมาฯ วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 67
ราชบุรี เอฟซี ไม่เฮมา 3 นัด เล่นในถิ่น ตัวผู้เล่นครบ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล-เกลม็องต์ เดแปร์ พ้นแบนกลับมา รับมือ นครราชสีมา มาสด้าฯ ที่ยังไร้ เดนนิส มูริลโล่ ติดแบน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 7

วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567

ราชบุรี เอฟซี - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1 ทีมไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านมือหนึ่ง และ เกลม็องต์ เดแปร์ ศูนย์หน้าฝรั่งเศส เพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมทั้งคู่ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, ทัตสึยะ ทานากะ และ เปโดร ตาเนาซู ในตำแหน่งตัวรุก เรียกว่างานนี้ ราชบุรี เอฟซี ไม่มีทางเลือกกับการลุ้นปลดล็อกให้ได้ 

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด1-1 ทีมยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมแรกของศึกไทยลีกซีซั่นนี้ เกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิเลียนที่ยังคงติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายจากกรณีด่าทอใส่ ยาเชียร์ อิสลามี่ กองหน้าระยอง เอฟซี แต่จะได้ เกร็ก ฮูล่า แนวรุกฝรั่งเศสพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนคีย์แมนหลักยังคงมี ณัฐพงษ์ สายริยา, สมเกียรติ คุณมี, ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์, ณัฐวุธ เจริญบุตร รวมถึง เดย์วิสัน เฟอร์นันเดส ที่ถือว่าทีมกำลังลงตัวสุดๆ 

ความน่าจะเป็นของเกม

ราชบุรี นอกบ้านอาจไม่เท่าไหร่ แต่กับเกมในบ้านแล้วพวกเขาเชื่อใจได้ระดับหนึ่ง นัดนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องเจอกับทีมจอมเสมอที่เจ๊าคู่เตะมา 4 นัดติดอย่าง น้องใหม่ หน้าเดิม นครราชสีมา งานนี้ยังเชื่อว่า "ราชันมังกร" จะเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้ "สวาดแคท" ได้  

ฟันธง : ต่อ ราชบุรี เอฟซี 

ผลการแข่งขันที่คาด : ราชบุรี เอฟซี  ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X