โค้ชโดนัทหวังแก้ตัวปรับทัพใหม่พาทีมสุโขทัยเปิดบ้านทุบลำพูน

โค้ชโดนัทหวังแก้ตัวปรับทัพใหม่พาทีมสุโขทัยเปิดบ้านทุบลำพูน
"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หวังคืนฟอร์มในเกมเปิดบ้านรับมือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ด้าน "โค้ชโดนัท" หวังแก้ให้เกมรับมีความแกร่งมากยิ่งขึ้นและให้มีสมาธิในเกม

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 7 เปิดบ้านพบกับ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม

 ล่าสุด "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "ทีมยังต้องเช็คความฟิตของ เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆค่อนข้างฟิตสมบูรณ์ โดยเกมนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้างในบางตำแหน่ง หลังจากเกมที่ผ่านมาเราเสียประตูง่ายเกินไป

 "ตอนนี้เราต้องโฟกัสเข้มข้นที่เกมรับ เพราะเสียประตูทุกนัด หลายลูกที่เราเสียง่ายๆเพราะสมาธิในเกมไม่ดีและยังไม่ละเอียดพอ ซึ่งผมได้ประชุมพูดคุยกับนักเตะ ได้เน้นย้ำเรื่องสมาธิ และได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทางผู้บริหารสโมสรก็ได้ให้กำลังใจกับทุกๆคน หวังว่าเกมนี้เราจะทำได้ดีขึ้น และแก้ตัวจากเกมที่ผ่านๆมาได้" โค้ชโดนัท กล่าว

 "โค้ชโดนัท" กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในโซนท้ายตาราง นักเตะทุกคนยังพร้อมสู้เพื่อแฟนบอล 6 เกมที่ผ่านมาเราแพ้ไป 4 นัด เป็นการแพ้ทีมใหญ่ 3 นัด จะมีนัดที่แพ้ อุทัยธานี คาบ้าน เราผิดพลาดกันเอง โดยจากนี้เราต้องเน้นในทุกๆเกม โดยเฉพาะการเล่นในบ้านและการเจอกับทีมระดับเดียวกัน เราจะต้องไม่พลาดอีกแล้ว


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X