วิเคราะห์บอล ขอนแก่น ยูฯ พบ นครปฐม วันศุกร์ที่ 20 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ขอนแก่น ยูฯ พบ นครปฐม วันศุกร์ที่ 20 ก.ย. 67
"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด จัดเต็มในถิ่น หวังปลดล็อก ดวล "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ประเดิมกุนซือใหม่ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย คุมทีมหนีตายเกมแรก

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 7

วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - นครปฐม ยูไนเต็ด 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : สนาม อบจ.ขอนแก่น 

 เซอร์ยาน เทรโลวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ประเดิมคุมทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด นัดแรก ด้วยบุกพ่ายพีที ประจวบ เอฟซี 0-1 โดยเป็นการเสียจุดโทษในช่วง น.37 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ยังต้องเช็กฟิต ปาณเดชา เงินประเสริฐ มิดฟิลด์จอมทัพที่ไม่สมบูรณ์เพียงแค่รายเดียว โดยเกมนี้จะได้ ทินกร อสุรินทร์ ตัวหลักในเกมรับ และ จักรกริช พาละพล คีย์แมนเกมรุก มีลุ้นกลับมาลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง ร่วมกับ ดีเอโก้ หลุยส์ แลนดิส, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, ชิษณุพงษ์ โชติ และ เบรนเนอร์ อัลเวส ในตำแหน่งหน้าเป้า 

  "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือคนใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เกมนี้จะได้ประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการเป็นนัดแรก หลังจากที่เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากสิงห์ เชียงราย เจอเหตุอุทกภัยทำให้ไม่สะดวกในการแข่งขัน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ผู้เล่นหลักยังคงมี วัฒนชัย สระทองจันทร์ ผู้รักษาประตู, เวลจ์โก้ ฟิลิโปวิช, แม็กซ์ ปีเตอร์ ครีเวย์, เลสลี่ อับโลห์, ควาเม่ คาริคารี และ ทาคุ อิโตะ นำทัพ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

  ผลงานย่ำแย่พอกัน เจ้าถิ่นอยู่บ๊วยยังชนะไม่เป็น เสมอ 1 แพ้ 5 นัด ส่วนทีมเยือนรองบ๊วย มี 3 แต้ม ชนะ 1 และแพ้ 4 นัดหลังสุด ขอนแก่น ยูฯ ที่เคยมีมนต์ขลังในถิ่นที่แพ้ใครยาก ตอนนี้ไม่เหลือเค้าแล้ว เกมนี้หากไม่ชนะน่าจะใส่ชื่อเต็งตกชั้นเต็มตัวเอาไว้เลย เช่นเดียวกับทีมเยือนหากแพ้ก็น่าจะแย่ 

 ฟันธง : รอง นครปฐม ยูไนเต็ด 

 ผลการแข่งขันที่คาด : ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X