"โค้ชโต่ย" ชี้นครปฐมเร่งแก้จุดอ่อน ไม่เสียขวัญแม้แพ้ 4 นัดติด

"โค้ชโต่ย" ชี้นครปฐมเร่งแก้จุดอ่อน ไม่เสียขวัญแม้แพ้ 4 นัดติด
"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด บอกทุกคนในทีมยังไม่เสียขวัญกับผลงานที่แพ้มา 4 เกมติด โดยเฉพาะ 2 นัดหลังสุดที่ทำประตูไม่ได้ เตรียมปรับจูนเร่งแก้ไขปัญหา

ยังไม่ได้มีโอกาสแสดงฝีมือการคุมทัพหลังเกมที่จะเปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องเลื่อนไป เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ จ.เชียงราย สำหรับ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่เข้าไปรับงานต่อจาก อัคบาร์ นาบาส ที่ นครปฐม ยูไนเต็ด แยกทางไป 

"โค้ชโต่ย" ออกมากล่าวว่า "หลังจากที่ผมได้พยายามแก้ไขปัญหาของทีม โดยเฉพาะเกมรับที่พลาดเสียประตูง่าย โดย 4 เกมที่แพ้รวดมานั้น ทีมโดนยิงไปถึง 10 ประตู ถือว่ามากพอสมควร ขณะที่เกมรุก 4 นัดหลังก็ยิงได้แค่ 2 ประตู ทั้งหมดคือปัญหา ที่ช่วงพักเบรคผมก็แก้ไขกำชับกับลูกทีมต่อไป"

"แต่สิ่งที่บอกได้ก็คือ ทีมยังคงมีขวัญกำลังใจที่ยอดเยี่ยม นักเตะในทีมไม่มีใครเสียขวัญ, บอร์ดบริหารทีมก็พร้อมอยู่เคียงข้าง ผมมั่นใจว่าภารกิจจะฉุดทีมขึ้นจากโซนตกชั้นให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก ว่าไปแล้ว แต้มที่มีอยู่ก็ไม่ได้ห่างจากอันดับเหนือเราที่ไล่ตั้งแต่อันดับ 10 อย่าง หนองบัว พิชญ ลงมามากมายอะไร เรามี 3 แต้ม หนองบัว พิชญ, ราชบุรี เอฟซี, ระยอง เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี อันดับ 10, 11, 12, 13 มี 6, 5, 5, 4 แต้ม ตามลำดับ เท่านั้น ไม่ได้ถือว่ามากมายอะไร หากทุกคนไม่ถอดใจ เราจะกลับมาได้แน่นอน"

สำหรับ โปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปของ นครปฐม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X