รายที่ 4! โค้ชอั๋นประกาศลากุนซือราชบุรีหลังผลงานไม่เป็นตามเป้า

รายที่ 4! โค้ชอั๋นประกาศลากุนซือราชบุรีหลังผลงานไม่เป็นตามเป้า
"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ไขก๊อกลาตำแหน่งกุนซือใหญ่ ราชบุรี เอฟซี แล้ว เพื่อรับผิดชอบผลงานทีม 6 นัดแรกในศึกไทยลีกที่ไม่เป็นไปตามเป้า โดยชนะแค่เกมเดียว⁣เท่านั้น

 ความเคลื่อนไหวทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี หลังเกมไทยลีกนัดล่าสุด บุกไปแพ้ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ 0-1 ทำให้ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ  ประกาศลาออกจากกุนซือของทีม เพื่อรับผิดชอบผลงาน ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น 

 ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัว เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2567 ว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้าย ของผมในฐานะเฮดโค้ช ราชบุรี เอฟซี ผมมีความสุขมากๆที่ได้ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ แต่มันคือวิธีฟุตบอล และผมต้องรับผิดชอบถึงแม้ว่าผมจะต้อง จาก ลา กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ขอขอบพระคุณบอสฟลุ๊ค @fluke_ratchaburifc คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญนา มากๆที่ เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แห่งนี้ @rbfcofficial_ผมขอกราบขอบพระคุณ น้องๆ ทีมงานสต๊าฟที่คอยซัพพอร์ตเสมอมา และแฟนบอลที่น่ารักทุกคน ถึงแม้วันนี้ผมจะไม่ได้เป็นโค้ชอีกแล้วแต่ผมจะยังเป็นแฟนบอล ราชบุรี เอฟซี ที่คอยเชียร์และสนับสนุนสโมสร ตลอดไป"  

 สำหรับ ราชบุรี เอฟซี อยู่อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 มี 5 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป ราชบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค ในวันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook ราชบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X