วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67
ลำพูน โยกไปเช่าสนาม 700 ปีเชียงใหม่เป็นรังเหย้าชั่วคราว เจอ ราชบุรี เอฟซี ที่มีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูต้องขอยืม รัตนัย จาก พีที ประจวบ เอฟซี เพื่อมาเฝ้าเสา 1 เกม

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 6

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน 2567

ลำพูน วอริเออร์ -  ราชบุรี เอฟซี 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4

สนาม : สมโภช 700 ปี เชียงใหม่

 ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 ไม่ชนะคู่แข่ง 4 นัดติดต่อกันเกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน โดยเกมนี้มีข่าวดีที่จะได้ วิคเตอร์ การ์โดโซ่ แนวรับร่างยักษ์, หม่อง หม่อง ลวิน ปีกรุกทีมชาติเมียนมา และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ปีกรุกทีมชาติไทยกลับมาเป็น 11 คนแรก ผนึกกำลังร่วมกับ นนท์ ม่วงงาม, กิลเยร์เม่ เนเกบา, โมฮัมเหม็ด ออสมาน, อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ และคู่หน้า ริคาร์โด้ โลเปส และ เจฟเฟอร์สัน ในแดนหน้า 

 ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านมือหนึ่งที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด  ราชบุรี ตัดสินใจใช้กฎ Emergency Loan (ยืมตัวฉุกเฉิน) ของไทยลีก อนุญาตให้สโมสรที่เหลือผู้รักษาประตูน้อยกว่า 2 คน สามารถยืมตัวผู้รักษาประตูเข้ามาเสริมได้เป็นกรณีพิเศษ โดยเป็นการยืมตัว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ จาก พีที ประจวบ เอฟซี เพื่อมาเฝ้าเสา 1 เกมนัดนี้ และจะได้เป็นมือหนึ่งทันที ส่วนคีย์แมนยังมี โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, เปโดร ทาน่า, เจสซี่ เคอร์แรน และ ทัตสึยะ ทานากะ ที่พร้อมชูโรงช่วยทีม 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 จริงๆ แล้วฟอร์มของลำพูน ไม่ได้ขี้เหร่ ขุมกำลังก็โอเค เพียงแค่เกมรับพลาดง่ายๆ ทำให้ 3 เกมหลังที่ผ่านมาพวกเขาไม่ชนะ นัดนี้เล่นในบ้านเจอกับ ราชบุรี ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะทีมเยือนกำลังกลับมาเล่นอย่างมั่นใจอีกครั้ง ทว่าอย่างไรก็ดีด้วยความได้เปรียบในบ้าน น่าจะทำให้ลำพูนมีฮึดบดชนะไปได้แบบต้องลุ้นเหนื่อยหน่อย  

 ฟันธง : ต่อ ลำพูน วอริเออร์  

ผลการแข่งขันที่คาด : ลำพูน วอริเออร์ ชนะ  ราชบุรี เอฟซี 1-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X