วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ สุโขทัย วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ สุโขทัย วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67
เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ ปรเมศย์ อาจวิไล คืนทัพ 11 คนแรก เปิดธันเดอร์โดม ดวล "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี สถิติเจอกัน 7 เกมที่สนามแห่งนี้ "กิเลนผยอง" กินเรียบทั้ง 7 นัด

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 6

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 0-0 ก่อนพักเบรก ฟีฟ่า เดย์ โดยไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน โดยที่เสียประตูให้คู่แข่งแค่ลูกเดียวจากเกมที่บุกเสมอ ระยอง เอฟซี 1-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมจัดทัพชุดที่ดีที่สุดนำโดย กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตู, อับบอส โอตาโคนอฟ, อาลี ซิสโซโก้, สถาพร แดงสี, ทริสตอง โด แดนกลาง พิชา อุทรา คู่กับ จักพัน ไพรสุวรรณ ขณะที่ตัวรุก คคนะ คำยก, เดนิส บุชน์ยา, เฟลิซิโอ บราวน์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่ลุ้นคืนสนามเกมนี้ 

 สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 2-3 เป็นการแพ้คู่แข่ง 2 นัดติดต่อกันเกมนี้หวังที่จะยื้อมีแต้มกลับออกไป และเกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนพร้อมข่าวดีที่จะได้ เลอสันต์ เทียมราช มิดฟิลด์จอมทัพกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายที่ยังไม่สมบูรณ์คือ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ขณะที่แกนหลักเกมนี้ยังมี จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, อับดุลฮาฟิช บือราเฮง, จอห์น บาจโจ้, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ มาเตอุส ลิม่า นำทัพ

 ความน่าจะเป็นของเกม

 เมืองทองฯ ชนะรวด เกมในบ้านที่ผ่านมา นัดนี้เจอกับสุโขทัยที่ฟอร์มกำลังรูด เจียนจะตกไปอยู่โซนตกชั้น ดูแล้วไม่น่ามีปัญหา สำหรับ "กิเลนผยอง" ที่หากไม่ประมาทจะเช็กบิล "ค้างคาวไฟ" ได้แน่นอน 

 ฟันธง : ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี 

 ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X