วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ ทรู แบงค็อกฯ วันที่ 14 ก.ย. 67

วิเคราะห์บอล นครราชสีมาฯ พบ ทรู แบงค็อกฯ วันที่ 14 ก.ย. 67
"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมยวบผู้เล่นหลัก ติดแบนพร้อมกัน 3 คน รับมือศึกหนัก ทรู แบงค็อกฯ ที่มาเยือนแบบโรเตชั่น หวังเก็บสดไว้บดเอซีแอลเกมแรกกลางสัปดาห์

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 6

วันเสาร์ ที่ 14 กันยายน 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 5 นัดในไทยลีกซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 นัดแรก และ 3 เกมหลังสุดเสมอรวด เกมล่าสุดบุกเสมอ ระยอง เอฟซี 1-1 เกมนี้เจอปัญหาจัดทัพกับการขาด 3 ผู้เล่นที่ติดโทษแบน เกร็ก ฮูล่า แนวรุกต่างชาติโดนใบแดงในเกมล่าสุด, วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ มิดฟิลด์คนสำคัญสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ติดโทษแบน 1 นัด และ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิเลียน ที่โดนโทษแบน 3 นัด

  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครใน 3 นัดหลังสุด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 โดยผู้เล่นที่เพิ่งไปกรำศึกให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังต้องรอลุ้นว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ ปฏิวัติ คำไหม นายด่านมือหนึ่งคาดว่าฟิตทัน ส่วน สุพรรณ ทองสงค์ แนวรับและ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์น่าจะได้พักเพื่อเก็บสดไว้บดเกมแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะเปิดบ้านพบ แทมปิเนส โรเวอร์ส จากเอสลีก สิงคโปร์ ในวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ยังอยู่กันครบ เอเวอร์ตัน, ปกเกล้า อนันต์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาห์มูด เอด และ บาสเซล จราดี้ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 น้องใหม่ "สวาดแคท" เป็น 1 ใน 3 ทีมที่ผ่าน 5 นัดด้วยการไม่แพ้ใคร นัดนี้เฝ้าถิ่นและทำได้ดีเสมอแม้ต้องเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าที่ 2 เกมหลังสุดชนะมารวดหลังก่อนหน้านี้สะดุด แต่มองว่า แข้งลูกหลานเมืองย่าโมน่าจะเอาอยู่แม้จะไม่ง่าย มีลุ้นถึงชนะเลยทีเดียว เรื่องแพ้คาบ้านน่าจะเป็นไปได้แต่น้อย 

ฟันธง :รอง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  

ผลการแข่งขันที่คาด : นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X