"ออสมาร์" โอเคบุรีรัมย์แบ่งแต้มท่าเรือ-เผยอาการธีราทร

"ออสมาร์" โอเคบุรีรัมย์แบ่งแต้มท่าเรือ-เผยอาการธีราทร
3 เกมหลังสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กิน การท่าเรือ ไม่ได้ ออสมาร์ ลอสส์ ชี้ ปราสาทสายฟ้า ได้ 1 แต้ม จาก สิงห์เจ้าท่า ยุติธรรมแล้ว พร้อมโดนการท่าเรือสับขาหลอกตำแหน่ง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไทยลีก2024-25 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 67 การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพท สเตเดี้ยมเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 16 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัดครองจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า" ไม่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการเจอกันในไทยลีกรอบ 3 นัดหลังสุด 

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุกมากสำหรับแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนาม เกมนี้เป็นเกมที่ดีมาก ๆ ทีมอันดับที่ 1 และ 2 ของตารางคะแนนพบกัน การท่าเรือ เอฟซี ทำการบ้านหาวิธีการเล่นมาสู้กับเราได้อย่างดี ส่วนเราเองก็พยายามที่จะแก้เกมในสนามซึ่งเราก็ทำได้ดีในท้ายครึ่งเวลาแรกต่อจนถึงครึ่งเวลาหลัง เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูได้ด้วย การจบด้วยผลเสมอกัน ผมว่าน่าจะเป็นสิ่งที่พอใจกับทั้ง 2 ทีม”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการบุกมาเก็บได้ 1 คะแนน พอใจมากน้อยขนาดไหน หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เผยว่า "แน่นอนว่าการได้ 1 คะแนนมันไม่น่าพอใจเท่าไหร่ แต่มันก็ยังดีกว่าที่เราแพ้"

"สำหรับเราทุกเกมมันคือเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น อย่างวันนี้จะเห็นว่าเจ้าถิ่นวาง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ไว้เป็นคู่หน้า แต่จะเห็นว่าเขาถอยลงมาเล่นเกมรับค่อนข้างต่ำ ครึ่งหลังเราเลยขยับเอา เคนเน็ต ดูกอล ขยับมาช่วยตาม และช่วยเกมตรงกลาง ซึ่งเมื่อปรับมาเราก็ดูมีเกมที่ดีขึ้น และก็เกือบที่จะทำประตูได้"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงอาการบาดเจ็บของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัวออกว่าเป็นอย่างไรบ้าง "ผมยังไม่ได้คุยกับอุ้ม หลังจากจบเกมว่าเจ็บขนาดไหน แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรมาก" ออสมาร์ ลอสส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป จะเป็นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วิสเซล โกเบ (ญี่ปุ่น) ฟาดแข้งในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X