แฟนล้นแพท! "โค้ชอ้น" ชมแข้งท่าเรือสู้บุรีรัมย์สนุก-โอเคไม่เสีย3แต้ม

แฟนล้นแพท! "โค้ชอ้น" ชมแข้งท่าเรือสู้บุรีรัมย์สนุก-โอเคไม่เสีย3แต้ม
แฟนล้นแพท สเตเดียม 6,250 คน เต็มความจุเกมที่ 2 จาก 3 นัดแรก"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือสิงห์เจ้าท่า เผยการท่าเรือ เปิดรังเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คิดซะว่า ไม่เสียหายทั้งคู่ ทีมเองก็ไม่อยากเสีย 3 แต้มในบ้าน ขณะที่ โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นหามส่งโรงพยาบาล ต้องเย็บข้อศอกซ้าย และ MRI กล้ามเนื้อแฮมสตริง

จากผลงานของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดแพท สเตเดียม เสมอ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมบิ๊กแมตซ์ ไทยลีก 2024-25 เมื่อวันพฤหัสบดี 12 ก.ย.67 โดยเกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนบอลที่เข้าชมแบบล้นทะลักเต็มความจุถึงกว่า 6,250 คน ซึ่งเป็นการเข้าชมเต็มความจุนัดที่ 2 จาก 3 เกมแรกที่เล่นที่แพท สเตเดียม ต่อจากเกมแรกในบ้านที่เปิดแพท สเตเดียม ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ที่พาทีมเก็บ 14 แต้มจาก 6 นัดแบบยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับ 2 ของตารางไทยลีก2024-25 ให้สัมภาษณ์ว่า "ดีใจที่ได้แต้ม เราก็รู้ว่าต้องเจอบุรีรัมย์ที่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราไม่อยากเสีย 3 แต้มในบ้าน ผมต้องชื่นชมลูกทีมผมดีกว่าที่พวกเขาเตรียมตัวมาดี เกมนี้เรามีโอกาสได้ประตู เขาเองก็เช่นกัน ก็คิดซะว่า ไม่เสียหายทั้งคู่ การที่ได้คนละแต้มน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้ว"

อย่างไรก็ตาม การท่าเรือ เอฟซี ต้องเสีย โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่บาดเจ็บในครึ่งแรก และต้องเปลี่ยนตัวออก โดยเบื้องต้นทางสโมสรได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและพบว่า มีแผลที่ข้อศอกซ้าย โดยทำการเย็บแผลทั้งหมด 2 เข็ม และ กินยาฆ่าเชื้อเรียบร้อยแล้ว รวมถึงกล้ามเนื้อแฮมสตริง มีอาการบาดเจ็บ ก่อนทำ MRI เป็นที่เรียบร้อย 

โปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี เป็นการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 รอบแบ่งกลุ่ม สายเอฟ ไปเยือน เปอร์ซิบ บันดุง ที่ประเทศอินโดนีเซีย วันพฤหัสบดี 19 ก.ย.67 ตามเวลาไทย 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X