“โค้ชโดนัท”ติวเข้มเกมรับสุโขทัย หวังบุกแชร์แต้มเมืองทอง

“โค้ชโดนัท”ติวเข้มเกมรับสุโขทัย หวังบุกแชร์แต้มเมืองทอง
ความเคลื่อนไหวของ สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 6 ต้องบุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน นี้

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในช่วงการพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ ทีมได้เน้นการฝึกซ้อมเรื่องเกมรับ เพราะที่ผ่านมาทีมเสียประตูทุกนัด ผ่านไป 5 นัดโดนยิงถึง 11 ลูก เรื่องนี้ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน ซึ่งส่วนใหญ่เราจะผิดพลาดกันเองง่ายๆ ดังนั้นจึงต้องเน้นในเรื่องของความแน่นอนและสมาธิกับเกม ส่วนเกมรุกถือว่าค่อนข้างโอเคแล้ว อาจจะเหลือเรื่องการปรับจังหวะและการประสานงานอีกเล็กน้อง

“แน่นอนว่าจากเป้าหมายที่เราวางไว้ว่า 5 เกมแรกต้องมีอย่างน้อย 7 แต้ม แต่เราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย แพ้ถึง 3 เกมโดยแพ้ในบ้านถึง 2 เกม พวกเราผิดหวังกับผลงานแต่ก็ไม่ได้ย่อท้อ ทุกคนหวังที่เร่งพัฒนาฟอร์มให้ออกมาดีกว่านี้เพื่อแฟนบอลและเป้าหมายที่เราได้วางเอาไว้”โค้ชโดนัทกล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า สำหรับการไปเยือนเมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนว่าเราเป็นรองอยู่พอสมควร ดังนั้นเราคงต้องไปเล่นอย่างรัดกุม อาจจะต้องเน้นเกมรับเป็นหลัก โดยสภาพทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ กองกลางตัวหลักอย่าง เลอสันต์ เทียมราช ก็ฟิตกลับมาแล้ว ยังขาดเพียงแค่ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ เท่านั้นที่ต้องรอถึงเลกสอง ซึ่งเราหวังว่าเกมนี้จะมีแต้มกลับบ้านไปฝากแฟนบอลให้ได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X