นครปฐม แยกทาง "อัคบาร์ นาบาส" อดีตกุนซือทีม ทางการแล้ว

นครปฐม แยกทาง "อัคบาร์ นาบาส" อดีตกุนซือทีม ทางการแล้ว
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญา อัคบาร์ นาบาส ถือเป็นการตกลงกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมอวยพรให้โชคดีกับการทำงานครั้งต่อไป

 ความเคลื่อนไหวทีม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 10 ก.ย.67  ได้ประกาศแยกทางอดีตผู้ฝึกสอนทีม อัคบาร์ นาบาส อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัว ระบุว่า "ภายหลังจากที่นครปฐม ยูไนเต็ด แยกทางกับผม ผมขอขอบคุณสโมสร นักเตะ ทีมงานกองเชียร์ และแฟนบอลที่น่าทึ่ง ที่ให้โอกาสผมได้เป็นโค้ชสู้ในไทยลีก 1 ผมได้ตกลงที่จะร่วมงานกับ สโมสรเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่นกับทีมผู้บริหารที่เข้ามาใหม่ เวลาของผมกับสโมสรเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ผมหวังว่าสโมสรจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต 

 ผมอยากจะเน้นย้ำคำขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่สนับสนุผมและผู้เล่นตลอดระยะเวลาที่ผมดำรงตำแหน่งโค้ช คุณเป็นนักเตะคนที่ 12 ทั้งเหย้าและเยือน และผมอยากจะคิดว่าเราทุกคนมีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันมากมายในช่วงเวลาของผมในฐานะหัวหน้าโค้ชที่ได้เล่นฟุตบอลเพื่อความสนุก เพื่อรักษาตำแหน่งที่ของสโมสรในไทยลีก 1 ผมจะคิดถึงทุกคน“

 สำหรับอัคบาร์ นาบาส เข้ามาคุมทัพเสือป่าราชา ในฤดูกาล 2023/24 และพานครปฐม ยูไนเต็ด จบอันดับ 12 ของตาราง สามารถอยู่รอดในไทยลีกได้ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X