"โค้ชเตี้ย" เร่งแก้ปัญหาประจวบไร้ชัยเกมเยือน

"โค้ชเตี้ย" เร่งแก้ปัญหาประจวบไร้ชัยเกมเยือน
"โค้ชเตี้ย" เตรียมแก้ปัญหาที่สะสมมานาน ประจวบ ไม่เฮนอกบ้าน 20 นัด ในรอบ 1 ปี 5 เดือน ชี้นับจากนี้ต้องแก้โจทย์นอกบ้านให้ได้ ระบุ วานเดอร์ หลุยส์ แนวรุกคนสำคัญ ต้องไปเคี้ยวเขาหน่อย นี่เหมือนเป็นการย้ายมาอยู่บ้านหลังเล็ก แรกๆอาจยังไม่เข้ารูปเข้ารอย

จากผลงานการเล่นนอกบ้านของ "ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ ที่ไม่ชนะคู่แข่งนอกบ้านในไทยลีกมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 นัด โดยเกมล่าสุดที่ทีมบุกชนะนอกบ้านในไทยลีก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เม.ย.2023 กับการบุกชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 หลังจากนั้น 1 ปี 5 เดือน ทีมยังปลดล็อคนอกบ้านไม่ได้ 

โดยทางด้าน "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ ที่เพิ่งเข้ามารับงานคุมทัพ พีที ประจวบ ในท้ายเลกสองไทยลีก2023-24 รวมถึงการคุม 5 นัดแรกของซีซั่นใหม่ 2024-25 ให้สัมภาษณ์ว่า 

"ปัญหาสำคัญคือเราจะต้องแก้โจทย์ในเรื่องของเกมนอกบ้านให้ได้"

ทั้งนี้ โค้ชเตี้ย ยังเผยถึง วานเดอร์ หลุยส์ แนวรุกที่ย้ายมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นนี้ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างได้ แต่อาจจะต้องไปเคี้ยวเขาหน่อย มันก็เหมือนลักษณะที่เขาย้ายไปอยู่บ้านหลังเล็ก ยังอาจไม่เข้ารูปเข้ารอย อาจจะต้องใช้เวลา แต่เขาก็ยังเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอยู่" 

สำหรับ พีที ประจวบ ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 7 ในไทยลีก2024-25 มี 7 แต้มจาก 5 นัด ซึ่งจะกลับมาแข่งขันหลังจบโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไทยลีก2024-25 นัดที่ 6 วันอาทิตย์ 15 ก.ย.67 ที่สามอ่าว สเตเดียม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : พีที ประจวบ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X