แฟนบอลนครปฐมพร้อมหนุนทีม เชื่อมั่น "โค้ชโต่ย" พาคืนฟอร์ม

แฟนบอลนครปฐมพร้อมหนุนทีม เชื่อมั่น "โค้ชโต่ย" พาคืนฟอร์ม
แฟนบอล "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เชื่อมั่นบอร์ดบริหารจะพาทีมอยู่รอด ชี้การเข้ามาของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะทำให้ทีมกลับมาทำผลงานดีแน่นอน

 แม้จะทำผลงานได้ย่ำแย่ แพ้รวด 4 เกมหลังสุดก่อนพักเบรค ให้ทีมชาติไทย ทำศึก ฟีฟ่าเดย์ สำหรับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ชนะเกมเปิดหัวนัดเดียวด้วยการบุกไปชนะ ราชบุรี เอฟซี กลับมาได้ 3-2 หลังจากนั้นเกมนัดที่ 2-5 แพ้รวด ดังนี้ นัด 2 แพ้ นครราชสีมา มาสก้า เอฟซี  1-2 (ห ) ,นัด 3 แพ้ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-2 (ย ) , นัด 4 แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 (ห ) ล่าสุดแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 (ย ) 

  ล่าสุด นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งกลับคืนสู่ไทยลีกได้ในซีซั่นก่อนและอยู่รอดได้นั้น อยู่โซนตกชั้นอันดับ 15 จาก 16 ทีมขณะนี้ และล่าสุดทีมได้เปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนโดยได้ แยกทางกับ อัคบาร์ นาบาส ที่ถือเป็นกุนซือรายที่ 3 ที่ตกงานจากไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ต่อจาก จักรพันธ์ ปั่นปี (อุทัยธานี เอฟซี ) , ธนา ชะนะบุตร ( ขอนแก่น ยูไนเต็ด)  

 ในเพจทางการของสโมสรนั้น แฟนบอล "เสือป่าราชา" ยังคงให้กำลังใจทีม เป็นส่วนใหญ่ โดยชมว่าทุกคนเล่นกันได้ดีแล้ว โดยพร้อมจะสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไปพร้อมกับเชื่อมั่นในตัวบอร์ดบริหารทีมว่าจะพาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอนแม้ว่าซีซั่นนี้อาจต้องลุ้นเหนื่อยหน่อยก็ตามที และเชื่อว่าการได้ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทยมาคุมทัพแทน จะทำให้ นครปฐม ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X