เสี่ยเป้ยัน เมืองทองฯ พร้อมผลักดัน-หนุนนักเตะไปสู่ลีกสูงกว่า

เสี่ยเป้ยัน เมืองทองฯ พร้อมผลักดัน-หนุนนักเตะไปสู่ลีกสูงกว่า
"เสี่ยเป้" ระบุปรัชญาของเมืองทองฯ ยังคงส่งเสริมผลักดันนักเตะไปสู่ลีกที่สูงกว่า ยืนยันทีมซีซั่นนี้ไม่ดร็อปไปกว่าเดิม และสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมพร้อมของทีมที่จะประเดิมสนามเกมแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 สายเอช ที่จะเปิดบ้านรับมือ เซลังงอร์ จากมาเลเซีย ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 ก.ย.67 เวลา 17.00 น.   

 สำหรับ ฤดูกาลนี้จะมีโปรแกรมเพิ่มเข้ามา คือ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม ตอนนี้ได้หารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพราะจะมีหลายเกมอาจจะต้องขยับโปรแกรม ส่วนตัวผู้เล่นผมเชื่อว่าเราพร้อม เรามีขนาดทีมที่จะอยู่ประมาณ 27-30 คน สำหรับการลงเล่นใน 4 รายการ ใน ไทยลีก , ลีกคัพ , เอฟเอคัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่ม"

 "ฟุตบอลคือกีฬามาราธอน มันคือการบริหารในแต่ละสถานการณ์ ถ้าฟุตบอลสามารถที่จะเติบโตไปในอนาคตข้างหน้าได้ ก้าวหน้าได้ เราจะส่งเสริม สังเกตได้ว่าเมืองทอง ยูไนเต็ด จะผลักดันนักเตะไปสู่ลีกที่สูงกว่า และลีกที่สร้างโอกาสให้นักเตะมาก ตรงนี้ยังคงเป็นปรัชญาในการทำงานของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ถามว่าการสูญเสียนักเตะไปถามว่ากระทบไหม กระทบแน่นอน แต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างสามารถมีทางออก ในฤดูกาลนี้ผมคิดว่าผลงานทีมจะไม่ดร็อปลงกว่าเดิม เราจะแข็งแกร่งและมีมิติการเล่น และจะเป็นทีมที่จะแสดงศักยภาพออกมาได้ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X