แฟนนครราชสีมาฯ ซูฮก 4 บิ๊กคีย์แมนพาทีมแล่นฉิวเวทีไทยลีก

แฟนนครราชสีมาฯ ซูฮก 4 บิ๊กคีย์แมนพาทีมแล่นฉิวเวทีไทยลีก
แฟนบอล "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยกนิ้ว 4 ผู้บริหารสโมสร ที่เป็นแกนนำพาทีมทำผลงานเยี่ยมยอดในศึกไทยลีก ผ่านไป 5 นัด ยังไม่แพ้ทีมไหน

 ล่าสุด แฟนบอลทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาเผยเหตุผลที่ทำให้ทีม "สวาดแคท" น้องใหม่หน้าเดิม ดีกรีแชมป์ลีกรองซีซั่นก่อน ที่ตกชั้นไปเล่นลีกรองซีซั่นเดียวก็กลับมาได้ ว่า เป็นเพราะ มี 4 บุคคลที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี 1 ในนั้นอย่างที่ทราบดีว่าเป็น กุนซือใหญ่ อย่าง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่การหวนคืนถิ่นเก่า สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกรองมาครองได้และทำผลงานดีต่อเนื่อง ในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ที่เตะไป 5 นัดเป็น 1 ใน 3 ทีม กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 1,2 ขณะนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เตะ 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 นัด อยู่อันดับ 5 มีแต้มเท่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับ 4 แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง 

  โดยอีก 3 รายที่ได้ใจแฟนบอล "สวาดแคท" ไปเต็มๆ นั้นก็คือ ประธานบริหารสโมสรอย่าง "บิ๊กเทวัญ" เทวัญ ลิปตพัลลภ รวมไปถึงคู่ขาที่ทำงานอย่างรู้ใจเป็นขวัญใจแฟนบอลอีกคน นั่นก็คือ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสร ซึ่งยามใด 2 ท่านดังกล่าว อยู่กับสโมสร ผลงานจะออกมาดีตลอด 

 อีกรายคือหญิงเก่ง "เลดี้น้ำ" คุณอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานสโมสรฯ ถึงขนาดมีคนให้คำจำกัดความกับ 3 ท่านว่า "บิ๊กเทวัญ "คือ หัวใจ , "บิ๊กโต" คือ มันสมอง และ เลดี้น้ำเป็นเหมือน แขน, ขา,มือ และ เท้า ที่เข้ามาพาทีมยกระดับไปอีกขั้น ทั้งเรื่องหลังบ้านที่ยอดเยี่ยม และหน้าบ้านเยี่ยมยอด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X