ทัตสึยะ ปลื้มปรับตัวไทยลีกได้เร็ว หวังช่วยราชบุรีทำผลงานเจ๋ง

ทัตสึยะ ปลื้มปรับตัวไทยลีกได้เร็ว หวังช่วยราชบุรีทำผลงานเจ๋ง
ทัตสึยะ ทานากะ แข้งญี่ปุ่น ไม่สัญญาจะยิงให้กี่ประตูกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี หวังช่วยทีมสร้างผลงานดี และอยากมีแชมป์กับ ราชบุรี เอฟซี สัก 1 รายการ

 ทัตสึยะ ทานากะ ห้องเครื่องจากแดนปลาดิบ ญี่ปุ่น วัย 32 ปี อดีตแข้ง อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมเจลีก ญี่ปุ่นที่มาค้าแข้งลีกไทย หนแรก และเลือกซบ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เป็นทีมแรกกับลีกไทย และทำผลงานได้น่าทึ่งซัดไปแล้ว 4 ประตูเท่ากับ ลูคัส คริสพริม, ศุภชัย ใจเด็ด ( บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ) และ บดินทร์ ผาลา แข้ง การท่าเรือ เอฟซร บอกพอใจฟอร์มตัวเอง กับ ราชบุรี 

 อดีตแข้ง ที่เคยได้แชมป์ เจลีก คัพ 2023 และซีซั่น 2024 ได้ลงเล่นเพียง 3 เกมจึงตัดสินใจลาทีม อวิสป้า ฟุกุโอกะ ที่ร่วมทัพมา 2 ปีครึ่งก่อนมาอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี  เผยว่า "ผมพอใจฟอร์มตัวเองนะโดยเฉพาะการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมอย่างเร็ว ทั้งๆที่มาร่วมทีมหนแรก ต้องชมศักยภาพของทีมราชบุรี เอฟซี และเพื่อนนักเตะทุกคน รวมไปถึง บอร์ดบริหารทีม และ แฟนบอลที่สนับสนุน ผมเป็นอย่างดี 

 ช่วงปรีซีซั่นช่วยให้ผมได้ปรับตัวได้เร็วขึ้น ถามว่าผมตั้งเป้าจะยิงกี่ประตู บอกเลยว่าไม่ได้มองถึงตรงนั้นขอเพียงแค่ว่า ทีมราชบุรี เอฟซี ทำผลงานทีดีจบฤดูกาลได้สวยงาม หากเป็นไปได้อยากจะมีแชมป์กับ ราชบุรี เอฟซี สัก 1 รายการ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X