บิ๊กฮั่น ชี้เร็วไปตัดสินอนาคต ชาบี้ โมโร่ ยันพร้อมหนุนคุมทัพต่อ

บิ๊กฮั่น ชี้เร็วไปตัดสินอนาคต ชาบี้ โมโร่ ยันพร้อมหนุนคุมทัพต่อ
"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยันยังให้โอกาส ชาบี้ โมโร่ ทำงานต่อ เชื่อจะพาทีม "กว่างโซ้ง" ฝ่าวิกฤต พาทีมพ้นโซนตกชั้นได้แน่นอน

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังพร้อมซัพพอร์ต กุนซืออย่าง ชาบี้ โมโร่ ชาวสเปน อดีตกุนซือ ราชบุรี เอฟซี โดยถือเป็นการเลือกใช้โค้ชกระทิงดุ เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์"กว่างโซ่ง" ด้วยแต่ทว่า 5 เกม ทีมทำผลงานออกมาไม่สวย ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด เป็นทีมที่เสียประตูมากสุดขณะนี้ที่ 13 ประตู โดย"บิ๊กฮั่น" บอกว่าเร็วเกินไปที่จะตัดสิน โมโร่ เราต้องให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองก่อน 

ถือว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังสำหรับ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย  ยูไนเต็ด  ในช่วงออกสตาร์ตไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ที่ผ่านไป 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด โดยชนะเกมเปิดหัวนัดเดียว ต่อ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 (ห ) จากนั้นเกม 2-4 แพ้รวด ต่อ การท่าเรือ เอฟซี 1-5 (ย ) , แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-5 (ห ),แพ้ บีจี ปทุมฯ ยูไนเต็ด 0-2 และล่าสุดเกม 5 ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี  ไป 1-1 ทั้งๆที่นำก่อนแต่พลาดทำเข้าประตูตัวเองไป 

ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ยังพร้อมให้โอกาส ชาบี้ โมโร่ ได้คุมทัพต่อไป โดย มองว่าเพิ่งจะผ่านไป 5 เกม เร็วเกินไปถ้าจะเปลี่ยนแปลง ส่วนอนาคตเป็นอีกเรื่อง อีกอย่างทีมเราเองเปลี่ยนแปลงตัวเยอะด้วย มีนักเตะใหม่ๆ หลายคนได้ลงเล่น ฉะนั้นคงต้องรอเวลา ส่วนการอยู่ในโซนตกชั้นขณะนี้ "บิ๊กฮั่น" เชื่อว่า นักเตะทุกคน ,ชาบี้ โมโร่ จะพาทีมฝ่าวิกฤต พาทีมพ้นโซนตกชั้นได้แน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X