การท่าเรือ บุกพ่าย ยะโฮร์ 1-3 อุ่นเครื่องเชื่อมสัมพันธไมตรี

การท่าเรือ บุกพ่าย ยะโฮร์ 1-3 อุ่นเครื่องเชื่อมสัมพันธไมตรี
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อุ่นเครื่อง พ่าย ยะโฮร์ แชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 10 สมัยติด 1-3 วิลเล่น โมต้า ยิงตีไข่แตก

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงไทยลีก2024-25 ที่ยกพลบุกอุ่นเครื่องด้วยการไปเยือน ยะโฮร์ ดารุม ทักซิม แชมป์มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก 10 สมัยติดต่อกันจนถึงปัจจุบันนี้ที่นำเป็นจ่าฝูงในซีซั่นใหม่ โดยผลปรากฏว่า การท่าเรือ เอฟซี บุกแพ้ ยะโฮร์ ดารุม ทักซิม 1-3 เจ้าถิ่นนำก่อน 2-0 จาก ออสการ์ อาร์ริบาส น.14 , จอร์จ โอเบรกอน น.57 ก่อนที่ วิลเล่น โมต้า จะมายิงประตูตีไข่แตกให้ การท่าเรือ เอฟซี น.81 จากการแอสซิสต์ของ ธิติ ทุมพร และท้ายเกม เจ้าถิ่นมาได้ประตูปิดกล่อง จาก จอร์จ โอเบรกอน น.90 ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 7,169 คน 

โดย 11 คนแรกของ ยะโฮร์ ดารุม ทักซิม มีชื่อของ ปาร์ค จุน ฮยอง อดีตแนวรับ ราชบุรี เอฟซี ลงเล่นด้วย ขณะที่หลังจบเกมทางด้าน ตวนกู สุลต่าน อิสมาอิล ประธานสโมสรยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ได้มาให้การต้อนรับทีมการท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นกันเอง ซึ่งทางด้าน ธัญญะ วงค์นาค ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี รวมถึง "โค้ชอ้น"รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่และทีมงานนักเตะได้มีการร่วมมอบของที่ระลึกให้กับ ตวนกู สุลต่าน อิสมาอิล เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกันระหว่าง 2 สโมสรด้วย


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X