"บดินทร์ ผาลา" ปลื้มซัด 4 นัดติดให้ การท่าเรือ เอฟซี

"บดินทร์ ผาลา" ปลื้มซัด 4 นัดติดให้ การท่าเรือ เอฟซี
บดินทร์ ผาลา กองกลางจอมเก๋าของทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เป็นปลื้ม หลังซัดให้ทีมได้ 4 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25

การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังถิ่นคลองเตย ที่กำลังรั้งรองจ่าฝูงไทยลีก 2024-25 อยู่ในขณะนี้ โดยมี "โดม" บดินทร์ ผาลา ที่ซัดให้ทีมไปแล้ว 4 ประตู รั้งอันดับ 2 ผู้นำดาวซัลโว ร่วมกับ ลูคัส คริสปิม, ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ทัตสึยะ ทานากะ (ราชบุรี เอฟซี)  

โดย 4 นัดหลังสุดก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยนั้น บดินทร์ มีชื่อใส่สกอร์ให้ การท่าเรือ เอฟซี 4 เกมติดต่อกัน โดยทำได้นัดละ 1 ประตู จากเกมชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 (ห), ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1 (ย), ชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 (ห), นัด 5 เสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2 (ย) 

ทั้งนี้ซีซั่นก่อน (2023-24) บดินทร์ ทำประตูให้ การท่าเรือ เอฟซี ไป 6 เม็ด โดยเป็นการทำได้ในเลกแรก เท่านั้น ล่าสุด เจ้าตัว บอกว่า ที่โชว์ฟอร์มได้ดีก็เพราะเพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ตัวเขาเอง เป็นแค่ฟันเฟืองตัวหนึ่งของ การท่าเรือ เอฟซี เท่านั้น แต่ก็ดีใจที่ทำประตูให้ทีมได้ 4 เกมติดต่อกัน จากการลงสนาม 5 นัด ยิง 4 ประตู

นั่นหมายความว่า บดินทร์ ต้องการอีกแค่ 2 ประตู ก็จะทำได้เทียบเท่ากับซีซั่น 2023-24 ที่ 6 ประตู โดยมีโอกาสทำได้มากกว่า 6 ประตูมีสูง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X