3 นาที หมดเกลี้ยง ตั๋วบิ๊กแมตช์ ท่าเรือ ดวล บุรีรัมย์ 12 ก.ย.นี้

3 นาที หมดเกลี้ยง ตั๋วบิ๊กแมตช์ ท่าเรือ ดวล บุรีรัมย์ 12 ก.ย.นี้
การท่าเรือ เปิดขายตั๋วออนไลน์เกมซูเปอร์บิ๊กแมตซ์เจอบุรีรัมย์ 750 ที่นั่ง เปิดแค่ 3 นาที หมดเกลี้ยง รอลุ้นต่อหน้าสนามวันแข่ง พฤหัส 12 ก.ย.นี้ ตั้งแต่ 12.00 เป็นต้นไป

 ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 ที่มีโปรแกรมหลังจบฟีฟ่าเดย์ของทีมชาติไทย กับการเปิด แพท สเตเดี้ยม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง กำหนดแข่งขันในวันพฤหัสบดี 12 ก.ย.67 เวลา 18.30 น. โดยสาเหตุที่ขยับมาแข่งในวันพฤหัสบดี เพราะในกลางสัปดาห์ต่อไป ทั้งสองทีมมีคิวลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ทั้งในส่วนของ ถ้วย อีลิท ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ถ้วย เอซีแอล2 ของ การท่าเรือ เอฟซี 

 โดยล่าสุดทางสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดจำหน่ายตั๋วออนไลน์ในเกมระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเปิดจำหน่ายล็อตแรก 750 ที่นั่ง เปิดระบบแค่ 3 นาที ตั๋วถูกซื้อหมดทั้ง 750 ที่นั่ง ซึ่งการท่าเรือ เอฟซี จะเปิดขายตั๋วที่เหลือหน้าสนามอีกทีคือก่อนเกมแข่งขันในวันพฤหัสบดี 12 ก.ย.67 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

 ขณะเดียวกัน การท่าเรือ เอฟซี นำโดย "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ ได้นำทัพเดินทางไปที่ประเทศมาเลเซียเพื่อเตรียมพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ในเกมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรค ฟีฟ่า เดย์ แข่งขันในวันพุธ 4 กันยายน 2567 ตามเวลาไทย 19.00 น. โดยไม่มีถ่ายทอดสดแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X