พูดอะไร! "มูริลโล่" รับพูดอะไรบางอย่างกับ "อิสลามี่" อีกฝั่งก็พูดกลับ

พูดอะไร! "มูริลโล่" รับพูดอะไรบางอย่างกับ "อิสลามี่" อีกฝั่งก็พูดกลับ
เดนนิส มูริลโล่ หัวหอก นครราชสีมา มาสด้า เผยผ่านสื่อ พูดอะไรบางอย่างกับ ยาสเซียร์ อิสลามี่ ของ ระยอง เอฟซี จนกลายเป็นดราม่า บอกอีกฝั่งก็พูดมาด้วยเช่นกัน แต่ก็ขอโทษ จบหมดแล้ว

จากประเด็นดราม่าระหว่างนักเตะต่างชาติ 2 รายในศึกไทยลีก2024-25 เกมที่ ระยอง เอฟซี เสมอ นครราชสีมา มาสด้า 1-1  โดย เดนนิส มูริลโล่ กองหน้า นครราชสีมา มาสด้า ถูกจับภาพว่าไปพูดอะไรบางอย่างใส่ ยาเซียร์ อิสลามี แนวรุกระยอง เอฟซี ซึ่งทำเอา อิสลามี ดาวเตะปาเลสไตน์ของ"ม้านิลมังกร" ไม่พอใจอย่างหนักเช่นเดียวกับผู้เล่นระยองและกุนซืออย่าง คาร์ลอส เอดูอาร์โด จนมีการวอล์กเอาต์ออกจากสนาม

ประเด็นดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในสื่อออนไลน์ ถึงสิ่งที่ เดนนิส มูริลโล่ ไปทำอะไรให้ ยาเซียร์ อิสลามี ไม่พอใจอย่างหนัก โดย เดนนิส มูริลโล่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ อย่าง "Thairath Sport - ไทยรัฐสปอร์ต" เปิดใจว่า "ผมพูดอะไรบางอย่างไป และเขา (ยาเซียร์ อิสลามี) ก็พูดบางอย่าง ในสนามก็จบหมดแล้วครับ พูดขอโทษแล้วก็จบจบ"

ขณะที่ทางฝั่ง ระยอง เอฟซี ต้นสังกัดของ ยาเซียร์ อิสลามี ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ระยอง เอฟซี มุ่งมั่นในความเสมอภาคของบุคคลทุกคน ไม่ว่าจะศาสนา เชื้อชาติ หรือเพศ มนุษย์ทุกคนในโลกนี้เท่าเทียมกัน ชมรมเชื่อว่าประเด็นด้านสิทธิมนุษยชนเป็นสิ่งที่ทุกคนควรตระหนักและเคารพ"

ซึ่งเหตุการณ์นี้ "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เร่งให้คณะทำงานฯมีการสืบสวนและสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงกับประเด็นที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างเร่งด่วน

ภาพจาก : Nakhonratchasima FC \ RYFC - ระยองเอฟซี  


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC / RYFC - ระยองเอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X