นักเตะบีจี ปทุมฯ-บุรีรัมย์ ร่วมงาน Shopeeเปิดโชว์ถ้วยหนแรกในไทย

นักเตะบีจี ปทุมฯ-บุรีรัมย์ ร่วมงาน Shopeeเปิดโชว์ถ้วยหนแรกในไทย
"เจ" ชนาธิป พร้อม "ต้น" นฤบดินทร์ และ ตัวแทน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกิจกรรม Shopee เปิดตัวโชว์โทรฟี่ ครั้งแรกในไทย เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 67

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,อิคซาน ฟานดี้ และ "อินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ จากทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ตัวแทนจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ร่วมเปิดตัวโชว์ถ้วยรางวัล การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ASEAN Club Championship หรือ "Shopee Cup" ฤดูกาล 2024/25 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาสัมผัสกับถ้วยรางวัลของจริงด้วยตัวเอง ถ่ายทอดความเป็นน้ำหนึ่ง น้ำใจเดียวกันผ่านการแข่งขันกีฬา ณ สเฟียร์ แกลอรี่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์  เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา 

หลังจากที่ Shopee คว้าดีลครั้งสำคัญ จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สนับสนุนถ้วยรางวัล THE ASEAN CLUB CHAMPIONSHIP SHOPEE CUP (เดอะ เอเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิป ช้อปปี้ คัพ) ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการระหว่างสโมสรในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อชิงแชมป์สโมสรฟุตบอลแห่งชาติอาเซียน  พร้อมเชิญแฟนๆนักบอลสโมสรเข้าร่วมงานเชิญถ้วยรางวัล  

เริ่มจากจัดแสดงที่สิงคโปร์ เมื่อ 26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โทรฟี่ ทัวร์ ถ้วยรางวัล ASEAN Club Championship Shopee Cup เดินทางถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 30 สิงหาคม  ในขณะที่ถ้วยรางวัลใหม่สำหรับการแข่งขันสโมสรชั้นนำระดับภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีกำหนดการเดินทางไปเยือน 4 ภูมิภาคในปีนี้

THE ASEAN CLUB CHAMPIONSHIP SHOPEE CUP เปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้ามาสัมผัสกับถ้วยรางวัลของจริงด้วยตัวเอง ถ่ายทอดความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียวกันผ่านการแข่งขันกีฬา โดยมีนักเตะจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, อิคซาน ฟานดี้ และเชาว์วัตน์ วีระชาติ และ  นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ตัวแทนจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่สเฟียร์ แกลลอรี่ 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ เวลา 11.00 น. - 19.00 น.

Shopee Cup Trophy Tour ครั้งนี้ เริ่มต้นในกรุงฮานอยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเดินทางต่อไปยังกรุงจาการ์ตาในวันที่ 7 กันยายน 2567 หลังจากมาเยือนกรุงเทพฯ และจะไปสิ้นสุดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 21 กันยายน แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ ASEAN United FC 

การแข่งขัน ASEAN Club Championship Shopee Cup เป็นการแข่งขันสโมสรระดับภูมิภาคที่เป็นทางการครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อค้นหาแชมป์สโมสรประจำภูมิภาคอย่างเป็นทางการในทุก ๆ ปี การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกได้เริ่มขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม โดยมี 12 สโมสรชั้นนำจากทั่วภูมิภาค ASEAN ถูกจับฉลากมาเจอกัน

การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่มีทั้งสโมสรแชมป์จากไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และอื่นๆ จะจัดขึ้นภายธีม "home-or-away" และดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในรูปแบบสองเลก ในวันที่ 14 และ 21 พฤษภาคม 2568



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X