สุกฤษณ์ มั่นใจจุดเปลี่ยนพาหนองบัวฯคัมแบ็ค

สุกฤษณ์ มั่นใจจุดเปลี่ยนพาหนองบัวฯคัมแบ็ค
สุกฤษณ์ บอกเกมเจ๊าลำพูนฯทำใจฟู มั่นใจจุดเปลี่ยนพาหนองบัวฯคัมแบ็ค

จมดิ่งอยู่ท้ายตารางโซนตกชั้นเมื่อ 2 เกมแรกที่โดยรัวไป 8 เม็ดและยิงไม่ได้ จนถูกยกให้เป็นเต็งตกชั้นแต่ล่าสุดขยับมารั้งอันดับ 12 แล้ว กับผลงานเตะ 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดมี 4 แต้ม สำหรับ หนองบัวฯ โดยเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ ลำพูนฯ มาได้ 3-3 ทั้งที่โดนนำก่อนถึง 3-0 และมาได้ประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ นั้น ทำเอาคนทำทีมถึงกับบอกว่าใจฟูยิ่งนัก กุนซือใหญ่ อย่าง “โค้ชต้น” สุกฤษณ์ โยธี พูดถึงเกมบุกเสมอลำพูนฯ ว่า” ผมบอกกับลูกทีมว่า ขอยกเครดิตให้พวกเขาทุกคนที่ทุ่มเทให้กับสโมสรใครจะไปเชื่อว่า เราจะมีแต้มกลับออกมาจากลำพูนฯ ได้เพราะตามเขาก่อน 0-3 ฟุตบอลก็แบบนี้หากไม่ท้อและยังไม่จบเกมผลที่น่าพอใจก็พร้อมเกิดกับทีมใจสู้ 

กับผลนัดดังกล่าวผมมองว่ามีผลโดยตรงกับสภาพจิตใจ เพราะ 2 นัด เราได้ 4 แต้มหลังจาก 2 เกมแรก เราแพ้รวดมา การชนะและเสมอ ใน2 เกมหลังสุดนั้น จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้หนองบัวฯ กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจและทำผลงานที่ดีขึ้นได้เรื่อยๆแน่นอน 

สำหรับผลงาน 4 นัดของ หนองบัวฯ ที่ผ่านมามีดังนี้ นัด 1 แพ้ บุรีรัมย์ฯ 0-4 (ห) , นัด 2 แพ้ แพ้ พีที ประจวบฯ 0-4 (ย ),นัด 3 ชนะ นครปฐม ยูฯ 2-1 (ห ) , นัด 4 เสมอ ลำพูนฯ 3-3 (ย )


ที่มาของภาพ : หนองบัว พิชญ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X