วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย พบ พีที ประจวบ วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย พบ พีที ประจวบ วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.67
"กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทุบหม้อข้าว หลังแพ้มา 3 นัดติด เปิด สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม ดวล "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่ยังปลดล็อกเกมนอกบ้านไม่ได้

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 5

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - พีที ประจวบ เอฟซี 

เวลา : 20.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 4

สนาม : สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม 

 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกพ่ายบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 เป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน และยิงได้แค่ 1 ประตู จาก 3 เกม สถานการณ์ตอนนี้หล่นลงไปอยู่รองบ๊วย ทำให้เกมนี้จำเป็นต้องปลดล็อกชัยให้ได้ แต่ต้องเช็กอาการของ สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายคนสำคัญที่ยังไม่สมบูรณ์ ขณะนี้ อภิรักษ์ วรวงษ์, ธนะศักดิ์ ศรีใส, วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, ราล์ฟ มาชาโด, ทักษ์ดนัย ใจหาญ, สิทธิโชค กันหนู และ โรดริกินโญ่ พร้อมที่จะออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

 พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะระยอง เอฟซี 3-0 ฟอร์มในบ้านชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผลงานนอกบ้านยังแพ้ 100 เปอร์เซ็นต์ เช่นกัน เกมนี้ วานเดอร์ หลุยส์ กองหน้าคนสำคัญอาจไม่พร้อมที่จะไปเยือนถิ่นเก่าเพราะมีสภาพไม่สมบูรณ์ โดยจะเป็นหน้าที่ของ ตาอัว  แร์ไรร่า ที่ได้ออกสตาร์ตแทน เช่นเดียวกับ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางไดนาโมที่จะมีลุ้นกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ฉัตรชัย บุตรพรม, แอร์ตอน ติราบาสซี่, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, อามีร์อาลี เชกินี่, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ซีซั่นก่อน  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นรอง เสมอในบ้านก่อนไปแพ้ที่ พีที ประจวบ เอฟซี แม้ซีซั่นนี้จะแผ่วไปเยอะสำหรับ สิงห์ เชียงรายฯ แต่ยังไงต้องสู้เพื่อแฟนตัวเอง ยังไม่ค่อยเชื่อเกมเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี เท่าไหร่ หากไม่เสมอกันคงเป็นเจ้าถิ่นที่เบียดชนะไปได้ 

 ฟันธง : ต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี  3-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X