วิเคราะห์บอล หนองบัว พิชญฯ พบ เมืองทองฯ วันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล หนองบัว พิชญฯ พบ เมืองทองฯ วันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 67
"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ฟอร์มกำลังห้าว เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องโรเตชั่นหลายราย แต่ยังมีทีเด็ด ทริสตอง โด, พิชา อุทรา นำทัพบู๊

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 5

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

หนองบัว พิชญ เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : พิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู

  หนองบัว พิชญ เกมล่าสุดบุกเสมอลำพูน วอริเออร์ แบบสุดมันส์ 3-3 ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-3 แต่กลับมามีฮึดแชร์แต้มได้ ทำให้กำลังใจตอนนี้มาเต็ม โดย 3 เกมหลังสุดเก็บได้ 4 แต้ม เกมนี้เตรียมใส่ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง พัค จอง-วู มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ ที่จะลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง เพื่อคุมจังหวะแดนกลาง ส่วน 3 ผู้เล่นโควตาต่างชาติยังคงเป็น 3 แกนหลัก ทั้ง จอร์จ เฟลลิเป้, มาร์คัส ฮาเบอร์ และ เปาโล คอนราโด้ ส่วนสำรองที่มีลุ้นเปลี่ยนเกม มี อาโบ อิซ่า และ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ส่วนนักเตะไทยยังคงใช้ตัวหลักอย่าง จักราวุธ สงมา และ จักรกฤษ สงมา รวมถึง อนาวิน จูจีน และ ชาวิน ศรีจันทร์ นำทัพ โดยคาดการณ์ว่าแฟนบอลเข้าชมเต็มสนามแน่นอน

 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-0 ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้อาจมีการโรเตชั่นหลังผู้เล่นหลักเริ่มจะมีอาการล้า สถาพร แดงสี, เดนิส บุสน์ยา และ ปรเมศย์ อาจวิไล อาจจะได้พักในเกมนี้ ส่วนตัวหลักอย่าง กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นายด่านมือหนึ่ง, อับบอส โอตาโคนอฟ, จักพัน ไพรสุวรรณ, ทริสตอง โด, พิชา อุทรา, คคนะ คำยก รวมถึง เฟลิซิโอ บราวน์ ยังได้ลุ้นเป็น 11 ตัวจริง

 ความน่าจะเป็นของเกม

  เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือกว่าในส่วนของขุมกำลัง นัดนี้ไปเยือนแม้อาจต้องเหนื่อยหน่อย แต่สุดท้ายแล้วมองน่าจะมีลูกฮึดอัด "พญาไก่ชน" ที่วันนี้ไม่เหมือนวันวานได้ แม้อาจต้องออกแรงมากหน่อยก็ตาม 

ฟันธง : ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด 

 ผลการแข่งขันที่คาด : หนองบัว พิชญ เอฟซี  แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X