"โค้ชโจ" แฮปปี้ นครราชสีมา ยังไร้พ่าย ยกเครดิตลูกทีมเกมเจ๊าอุทัยธานี

"โค้ชโจ" แฮปปี้ นครราชสีมา ยังไร้พ่าย ยกเครดิตลูกทีมเกมเจ๊าอุทัยธานี
"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยกเครดิตแข้งนครราชสีมา เอฟซี ไม่ถอดใจจนตามตีเสมออุทัยธานี ชี้ไม่มือเปล่ากลับโคราชถือเป็นเรื่องดี กับคำว่า ความมั่นใจ

มิลอส โจซิค อดีตกุนซือที่เคยคุมทัพ "สวาทแคท" มาแล้วเกือบจะทำให้ อุทัยธานี เอฟซี ประเดิมชัยชนะนัดแรกของซีซั่น แต่โดนนักเตะลูกหลานย่าโม นครราชสีมา เอฟซี บุกไปไล่ตีเสมอ 1-1 เกมวีก 4 เมื่อ 28 ส.ค. 67 โดยได้ประตูตีเสมอ ใน น. 90+1 จาก เกร็ก ฮูล่า เกมดังกล่าว อุทัยฯ นำก่อน 1-0 ใน น. 73 จาก จุดโทษ ของ โจนาธาร อกูเดโล่ 

ล่าสุด "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ "สวาทแคท" ที่เตะมา 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 นัด โดย 2 เกมหลังสุด ช็อตไม่ชนะ ทำได้แค่เสมอ นัด 3 เสมอ ลำพูนฯ 1-1 (ห) นัด 4 เกมล่าสุด เสมอ อุทัยธานี 1-1 (ย ) ได้ ออกมายกย่องสปิริตลูกทีมที่ไม่ถอดใจตราบใดที่ยังไม่มีเสียงนกหวีดจบเกม จาก ผู้ตัดสิน 

"โค้ชโจ" บอกว่า "ผมต้องชมและยกเครดิตให้ลูกทีมไป ประตูที่เราโดนนำก็เป็นการเสียจุดโทษ โทษกันไม่ได้ แต่เราก็ไม่ท้อและตามตีเสมอเขาได้ นี่คือจุดแข็งของทีมเราในปัจจุบัน ที่ทำให้ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครได้ต่อไป แม้จะไม่ชนะแต่การไม่มือเปล่าก็ถือเป็นเรื่องดี กับคำว่า ความมั่นใจ"

ภาพจาก : Nakhonratchasima FC


ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X