โค้ชจีโน่รับเมืองทองเจอปัญหาเดิมๆยิงไม่คม ขอเวลานักเตะปรับเข้าระบบ

โค้ชจีโน่รับเมืองทองเจอปัญหาเดิมๆยิงไม่คม ขอเวลานักเตะปรับเข้าระบบ
จีโน่ เล็ตติอารี่ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณนักเตะทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เซฟชอตสำคัญครึ่งแรก เกมเปิดบ้านอัด ราชบุรี 2-0 ระบุปัญหาตอนนี้คือยิงแล้วไม่ได้ จบสกอร์ไม่คม

หลังเกมที่ "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ "ราชันมังกร"ราชบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกไทยลีก2024-25 แมตซ์เดย์4 ที่ธันเดอร์โดม เมื่อวันพุธที่ 28 ส.ค.67 โดยทีมมี 7 คะแนนจาก 4 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ในท็อปโฟว์ ทางด้าน จีโน่ เล็ตติอารี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน ดานโญ่ เซียก้า ผู้ฝึกสอนของทีม ถึงความเห็นในเกมนี้ว่า

"ผู้เล่นราชบุรีเขาสู้มา สู้ทั้ง 90 นาที เป็นเกมที่ยากมากที่แม้จะเล่นในบ้าน แต่เราสร้างโอกาสได้ ซึ่งแรกๆยังจบไม่ได้เหมือนเดิม เป็นเกมที่หนัก แต่เราก็ผ่านมาได้ อยากขอบคุณผู้เล่นทุกคนจริงๆ และต้องขอบคุณ ต้น-กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ซูเปอร์เซฟช็อตสำคัญในครึ่งแรก และเขาก็ช่วยทีมเยอะด้วยเกมนี้"

ถึงตอนนี้นักเตะในทีมสามารถตอบสนองความต้องการของโค้ชในเรื่องแท็คติกได้ดีขึ้นกว่าช่วงต้นซีซั่นหรือไม่ โค้ชจีโน่ ตอบว่า "ในทุกสัปดาห์และในทุกๆวัน นักฟุตบอลพยายามทำความเข้าใจกับรูปแบบและวิธีการต่างๆ และโดยส่วนตัวมองว่าปัญหาใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือการที่เรายิงแล้วไม่ได้ หรือที่เราจบไม่ได้ นี่คือปัญหาใหญ่ตอนนี้ แต่ก็ต้องเข้าใจผู้เล่นด้วย เพราะทีมเมืองทอง 2 ปี หรือ 3 ปีก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ได้เล่นระบบแบบนี้ คือการเล่นเกมรับแล้วโต้กลับ เราอาจจะมีเวลากับผู้เล่นยังน้อยไป แต่หลังจากนี้จะดีกว่านี้แน่นอน"

โปรแกรมนัดต่อไปของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมออกไปเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี ศึกไทยลีก2024-24 แมตซ์เดย์5 วันเสาร์ 31 ส.ค.67 ที่สนามพิชญ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอพพลิเคชั่น TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X