"บิ๊กฮั่น" วอนแฟนเชียงรายอดทนกับช่วงสร้างทีมใหม่

"บิ๊กฮั่น" วอนแฟนเชียงรายอดทนกับช่วงสร้างทีมใหม่
"บิ๊กฮั่น" วอนแฟนสิงห์ เชียงราย ช่วยให้กำลังใจทีมต่อไป ยอมรับนักเตะหลายคนยังใหม่ เชื่อผ่านเกมหนักแล้วจากนี้จะดีขึ้นแน่

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ออกมาเผยถึงผลงานของ "กว่างโซ้งมหาภัย"  ที่ออกสตาร์ทไทยลีกปีนี้ไม่สู้ดี  เกมล่าสุดพ่ายรวดทำให้ร่วงลงไปอยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง

"บิ๊กฮั่น" ได้พูดคุยกับแฟนบอลของสโมสรหลังจบเกมนัดล่าสุดที่บุกไปพ่ายบีจี ปทุม ยูไนเต็ดว่า "ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วย ปีนี้เราเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากมาย นักเตะไทยหลายคนยังเป็นผู้เล่นเยาวชนหน้าใหม่ที่ดันขึ้นมา ยังขาดประสบการณ์ แต่ทุกคนมีความสามารถ อยากให้แฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจกันต่อไป

"ที่ผ่านมาทุกคนพยายามสู้อย่างเต็มที่ แต่สามนัดหลังสุดนั้นล้วนเจอกับทีมใหญ่ที่มีผุ้เล่นคุณภาพแข็งแกร่งทั้งสิ้น หลังจากนี้เชื่อว่าน้องๆนักเตะในทีมจะได้รับประสบการณ์ที่จะนำไปใช้เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นแน่ อยากให้เวลา ให้โอกาสกับทุกคนในทีมที่พยายามทำงานหนักอย่างน้อย 2 เดือนทุกอย่างจะดีขึ้นหรือไม่ก็ 6 เดือนก็จะเข้าที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีได้ อยากให้แฟนบอลเข้าใจและช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับทุกคน เพราะทุกคนในสโมสรเองก็พยายามทำงานหนัก สู้เต็มที่อยู่เช่นกัน จึงอยากให้อยู่เป็นกำลังใจกันต่อไป ใจเย็นๆครับ" 

สำหรับทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผลงานในไทยลีกหลังผ่าไป 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัดมีอยู่ 3 คะแนน ซึ่งการพ่ายแพ้ทั้ง 3 เกมเป็นการพ่ายทีมใหญ่ของลีกทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  0-5, แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-5 และล่าสุดแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-2 โดยจะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก นัดต่อไปวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 67 เปิดบ้านรับทีม พีที ประจวบ เอฟซี เวลา 20.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X