วิเคราะห์บอล นครปฐม พบ ทรู แบงค็อก วันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล นครปฐม พบ ทรู แบงค็อก วันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.67
นครปฐม ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัด เปิดบ้านเจอ ทรู แบงค็อก รองแชมป์เก่าที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมหลังสุด เกมนี้ได้ทีเด็ด มาห์มูด เอด ตัวจบสกอร์คัมแบ็กบู๊ สถิติเจอกันสูสี

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 4

วันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม 2567

นครปฐม ยูไนเต็ด - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. 

ถ่ายทอดสด : TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 4 วันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. 67 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 18.00 น. "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่มี 3 แต้มจาก 3 นัด เปิดบ้านรับมือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก รองแชมป์เก่า ที่มี 4 แต้มจาก 3 นัด ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอปพลิเคชัน TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1

นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้หนองบัว พิชญ 1-2 เป็นการแพ้คู่แข่ง 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้ยังไม่มีตัวหลักอย่าง นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวาที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาด ต้องพักยาว 3 เดือน ส่วนขุมกำลังสำคัญอย่าง วัฒนะชัย สระทองจันทร์ ผู้รักษาประตู, เออร์เนสโต ภูมิภา, ธัชนนท์ นคราวงส์, เลสลี่ อับโลห์, วัลโด้ ซัวเรส และ ทาคุ อิโตะ นำทัพเหมือนเช่นเคย 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดถือว่าพลาดทำ 2 แต้มหลุดมือ กับการเปิดบ้านเสมออุทัยธานี เอฟซี 0-0 เกมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะปลดล็อกชัยเกมแรกในรอบ 3 นัด เกมนี้ก็มีลุ้นจะได้เห็น ลูก้า อาดิช ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเซอร์เบียที่มีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ส่วน มาห์มูด เอด และ บาสเซล จราดี้ 2 ตัวรุกต่างชาติจะมีชื่อกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ ปฏิวัติ คำไหม, เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส, นิติพงษ์ เสลานนท์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง โดยมิดฟิลด์อีกรายอาจโรเตชั่นให้ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กลับมาเป็นตัวจริงเกมนี้ 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกัน 8 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด, เสมอ 3 นัด, ทรู แบงค็อก ชนะ 3 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 7 ประตู, ทรู แบงค็อก ยิงได้ 9 ประตู, เจอกันที่บ้านนครปฐม ยูไนเต็ด 4 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด, เสมอ 1 นัด, ทรู แบงค็อก ชนะ 2 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 4 ประตู, ทรู แบงค็อก ยิงได้ 5 ประตู 

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ผ่าน 3 นัดเก็บได้ 3 แต้ม แม้นัดนี้จะเจองานหนักรองแชมป์เก่า แต่เหมือนว่าทีมเยือนก็ยังขาดความมั่นใจอยู่พอสมควร ดูแล้วนัดนี้ "เสือป่าราชา" น่าจะมีลูกฮึดขอแบ่งแต้ม

ฟันธง รอง : นครปฐม ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : นครปฐม ยูไนเต็ด เสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X