"ธนา-เทกุ" 2 กุนซือรอลุ้นชะตากรรมเก้าอี้โค้ช

"ธนา-เทกุ" 2 กุนซือรอลุ้นชะตากรรมเก้าอี้โค้ช
"แมน" ธนา ชะนะบุตร กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักกับชะตากรรมเก้าอี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่เริ่มจะสั่นคลอน

"โค้ชแมน" ธนา ชะนะบุตร กับ มาโกโตะ เทกุระโมริ ทำผลงานคุมทัพ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ไม่สวยนัก จนกลายเป็น 2 กุนซือตัวเต็งตกงานเป็นรายที่ 2 ต่อจาก "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี ที่ตกงานกับ อุทัยธานี เอฟซี ไปเป็นรายแรกของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 หลังจบเกม บุกเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 

โดยเริ่มจากกุนซือไทย อย่าง "โค้ชแมน" ธนา ชะนะบุตร ของทัพ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยในขณะนี้ ที่เตะผ่านไป 3 เกม สะกดคำว่าชนะไม่เป็น เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุดเพิ่งเสียสถิติไม่แพ้ใครในบ้านในรอบ 10 เดือนเศษ ให้ การท่าเรือ เอฟซี ไป 1-2 ทั้งที่นำก่อนและตัวมากกว่า แต่โดน "สิงห์เจ้าท่า" บุกไปแซงชนะช่วงทดเจ็บ ก่อนหน้านี้ 2 เกม แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 (ย) และ เสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 (ห) เกมนี้นำก่อนและตัวมากกว่าแต่ก็โดนตีเสมอ 

ส่วน มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือญี่ปุ่นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3 เกมหลังสุด ไม่ชนะใคร รวมบอลถ้วย ช้อปปี้ คัพ โดย 2 เกมหลังสุดในไทยลีก นัด 2-3 นั้น นัด 2 แพ้ ระยอง เอฟซี 0-1 (ห) และล่าสุดบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-4 

ซึ่งกุนซือทั้ง 2 ราย โดนแฟนบอลวิจารณ์หนัก โดย ธนา ชะนะบุตร นั้น แฟนบอล วิตกเกรงจะทำทีมตกชั้น หลัง "จงอางผยอง" ไม่เคยตกชั้น นับจากเล่นไทยลีก ถึงจะเจียนอยู่เจียนไปก็ตาม ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมคาดหวังสูง นักเตะดังหลายรายอยู่ในทีม แฟนบอลอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook BG Pathum United,KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X