กุนซือหนองบัวฯ ซูฮกสปิริตลูกทีมแชร์แต้ม ลำพูนฯ

กุนซือหนองบัวฯ ซูฮกสปิริตลูกทีมแชร์แต้ม ลำพูนฯ
“โค้ชบี้” สุกฤษณ์ โยธี กุนซือใหญ่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ยกนิ้วชมเปาะลูกทีมสปิริตสุดยอดให้เต็ม 100 เกมช็อคแฟนบอล ที่บุกไปตามหลังก่อน 0-3 แล้ว ไล่ตีเสมอได้ 3-3 ในช่วง นาทีบาป น.90+6 บอกหากทุกคนเล่นเพื่อโลโก้ทีมบนหน้าอกเสื้อกันแบบนี้ได้ลุ้นยาวๆกับการอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้แน่นอน

ออกสตาร์ท ด้วยการแพ้ 2 เกมติด นัด 1-2 ,นัด 1 แพ้ บุรีรัมย์ฯ 0-4 (ห ) ,นัด 2 แพ้ พีที ประจวบฯ 0-4 (ย )  ก่อนที่ จะปลดล็อค เกมนัด 3 ที่เปิดบ้าน ชนะ นครปฐม ยูฯ ได้ 2-1 และล่าสุดบุกไปเสมอ ลำพูนฯ กลับมาได้ 3-3 ในเกมนัดที่ 4 เมื่อ 27 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด “โค้ชบี้” สุกฤษณ์ โยธี ออกมาพูดถึงเกมประทับใจแฟนบอล”พญาไก่ชน” ที่บุกเสมอ ลำพูนฯ 3-3 ชนิดตามหลังก่อน 0-3 ว่า “เกมนี้ผมบอกเลยว่า ต้องยกเครดิตให้นักเตะในทีมไปเต็มๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคำว่าสปิริต ความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อทีม ทำให้เก็บ 1 แต้มล้ำค่า ได้แม้จะแค่ 1 แต้มแต่อย่าลืมว่า มันคือความเชื่อมั่น ความมั่นใจของทุกคนว่า ถ้าเราสู้ ความสำเร็จก็พร้อมมาหาเรา แฟนบอลก็คงมีความสุขเหมือนนักเตะ,ทีมงานทุกคน 

 หากทุกคนเล่นกันได้แบบนี้ ผมมั่นใจ หนองบัวฯ จะหักปากกาเซียน กับคนที่วิจารณ์ว่าทีมเราจะตกชั้น ด้วยการอยู่รอดในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ได้แน่นอน ขอบคุณอีกครั้งกับความทุ่มเทของนักเตะในทีมทุกคนครับ “


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X