วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ราชบุรี วันพุธที่ 28 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ราชบุรี วันพุธที่ 28 ส.ค.67
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เช็กฟิต สถาพร แดงสี วิงซ้ายรายเดียว แถมได้ลุ้น เดนิส บุชน์ยา ปีกรุกโครเอเชียกลับมาเป็น 11 ตัวจริง รับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 4

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด  - ราชบุรี เอฟซี 

เวลา : 18.30 น. 

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ ระยอง เอฟซี 1-1 ทีมต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ หลังจาก 3 เกมแรกมีโอกาสทำประตูรวมทั้งสิ้น 52 ครั้ง ได้มาแค่ 2 ประตู เกมนี้ต้องลุ้นเช็กฟิต สถาพร แดงสี วิงซ้ายที่มีอาการไม่สมบูรณ์ แต่ก็จะได้ เดนิส บุชน์ยา ปีกรุกโครเอเชียที่ได้พักจากเกมที่แล้วได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แกนหลักอย่าง กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, อาลี ซิสโซโก้, อับบอส โอตาโคนอฟ, จักพัน ไพสุวรรณ, พิชา อุทรา, คคนะ คำยก และ ปรเมศย์ อาจวิไล รวมถึง เฟลิซิโอ บราวน์ กองหน้าคอสตาริกา ยังพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ส่วน กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าคนไทยก็พร้อมเป็นอะไหล่ในการลงเจอทีมเก่าด้วย 

 ราชบุรี เอฟซี นัดล่าสุดปลดล็อกชัยได้อย่างสะใจกับการเปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-1 ยิ่งสร้างความฮึกเหิมให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางดีกรีทีมชาติไทย มีลุ้นลงสนามเจอเมืองทองฯ ดีตทีมเก่าด้วย แต่คาดว่าน่าจะได้ลงในครึ่งหลัง ส่วนแกนหลัก อย่าง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, อดิศร พรหมรักษ์, จักรพันธ์ แก้วพรม,เจสซี่ เคอร์แรน 4 อดีตนักเตะเมืองทอง จะได้ลงสนามเจอทีมเก่า ผนึกกำลังร่วมกับ โจนาธาร เข็มดี, ทัตสึยะ ทานากะ รวมถึง เกลม็องต์ เดแปร์ ซึ่งถือเป็นชุดที่สมบูรณ์มากๆ ของราชบุรีด้วย

ความน่าจะเป็นของเกม

เมืองทอง ยูไนเต็ด ในถิ่นเชื่อใจได้มีพลังกองเชียร์ชั้นเยี่ยมหนุนหลัง ราชบุรี เองไม่ดีเท่าที่ควร มาเยือนนัดนี้มีโอกาสมือเปล่าสูง 

ฟันธง : ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด : อุทัยธานี เอฟซี ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X