วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ หนองบัว พิชญ วันอังคารที่ 27 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล ลำพูน พบ หนองบัว พิชญ วันอังคารที่ 27 ส.ค. 67
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ได้ข่าวดี กิลเยร์เม่ เนเกบา กลับมาลง 11 ตัวจริง รับมือ หนองบัว พิชญ ที่เพิ่งปลดล็อกชัยได้เกมแรก แต่ต้องรอเช็คฟิต อนาวิน จูจีน ลงบู๊

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 4

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2567

ลำพูน วอริเออร์ - หนองบัว พิชญ เอฟซี

เวลา : 18.00 น.

ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ลำพูน วอริเออร์ สเตเดี้ยม

ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกเสมอ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี 1-1 เกมนี้จะมีการปรับบางตำแหน่ง โดยข่าวดีคือการได้ กิลเยร์เม่ เนเกบา กลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแกนหลักยังมี นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตู, วิคเตอร์ การ์โดโซ่-กีกี้ ลินาเรส คู่แนวรับ, โมฮัมหมัด ออสมาน, อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ, อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ ริคาร์โด้ โลเปส ที่ทำประตูขึ้นนำในเกมที่บุกเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี1-1 

หนองบัว พิชญ เอฟซี เกมล่าสุดปลดล็อกชัยได้แล้วกับการเปิดบ้านชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 เกมนี้อาจจะต้องพัก อนาวิน จูจีน จอมเก๋าของทีมที่ไม่สมบูรณ์ โดยเกมนี้จะใส่ชื่อ พัค จอง-วู มิดฟิลด์เกาหลีใต้โควตาเอเชียมีลุ้นออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง หลังจากเกมล่าสุดถูกส่งลงสนามเป็นสำรอง ส่วนตัวหลักอย่าง จอร์จ เฟลลิเป้, วีระยุทธ ศรีวิชัย, มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติแคนาดา รวมถึง เปาโล คอนราโด้ ที่เหมา 2 ประตูในเกมล่าสุดยังพร้อมลงสนามเป็น 11 ตัวจริง 

ความน่าจะเป็นของเกม

ลำพูนเหนือกว่าทุกอย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี ไม่มีทรงแบบนี้ไปเยือนรอดกลับมายาก 1 เม็ดมีแน่นอน ต่อแล้วไม่เครียด จัด "ราชันโคขาว" ไปยาวๆ

ฟันธง ต่อ : ลำพูน วอริเออร์  

ผลการแข่งขันที่คาด : ลำพูน วอริเออร์ ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X