โค้ชแบน ชี้แข้งต่างชาติยังปรับตัวไม่ได้ทำผลงานทีมไม่เปรี้ยง

โค้ชแบน ชี้แข้งต่างชาติยังปรับตัวไม่ได้ทำผลงานทีมไม่เปรี้ยง
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เผยผิดหวัง ผลงาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังเปิดบ้านเสมอ อุทัยธานี ชี้นักเตะต่างชาติยังต้องการเวลาปรับตัว ทุกคนต้องมีสมาธิในเกมมากกว่านี้

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ทีม  "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี 0-0 ในศึกไทยลีก 1 เกมล่าสุดว่า "เราผิดหวังกับผลการแข่งขันในบ้าน เพราะต้องเก็บสามแต้ม แต่เราเข้าใจหลายๆ ทีมมาเยือนเน้นเกมรับแล้วโต้กลับ เราต้องหาวิธีการเล่นในพื้นที่สุดท้ายให้มากขึ้น ปัญหานี้ต้องเข้าใจ เรามีผู้เล่นต่างชาติใหม่ พวกเขายังไม่เข้าใจ กับการเล่นหรือเจอสถานการณ์แบบนี้กับไทยลีกที่คู่แข่งมาเล่นแบบรับแทบทั้งเกมในบ้านของเรา ทำให้การพาบอลไปพื้นที่สุดท้ายยาก

  แม้ว่าครึ่งหลังมีโอกาสมากมาย จากการที่เราพยายามปรับและแก้ไข ทำให้นักเตะเข้าใจ และพาบอลไปพื้นที่สุดท้ายได้มากมาย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ แน่นอนเราต้องมาแก้ไข นักเตะต้องมีสมาธิตรงนี้ให้มากยิ่งขึ้นในพื้นที่สุดท้าย ต้องหาช้อยที่ดีที่สุดในการทำประตู  เกมนี้เทพแห่งโชคไม่มาในครึ่งหลัง"

 เมื่อถามว่า 3 เกมพอใจแค่ไหน ทาง "โค้ชแบน"ตอบว่า "ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำความเข้าใจ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ในทีมต้องอาศัยเวลา โดยเฉพาะต่างชาติที่เขาต้องปรับตัว เข้าใจกับการเล่นกับฟุตบอลไทยให้มากขึ้น โดยรวม 3 นัด 4 แต้มผมเองไม่ได้โอเคกับผลงานตรงจุดนี้สักเท่าไหร่"

 สำหรับ ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจบเกมนัดที่ 3 รั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 4 คะแนน จะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 1 นัดต่อไปวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. 2567 ออกไปเยือนทีมอันดับ 11 ของตาราง นครปฐม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X