บุรีรัมย์-การท่าเรือเฮรวด, บีจี ปทุม พัง 2 เกมติดจับตา"เทกุ"

บุรีรัมย์-การท่าเรือเฮรวด, บีจี ปทุม พัง 2 เกมติดจับตา"เทกุ"
ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 วีกที่ 3 เตะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลงานแต่ละทีมเป็นอย่างไร ไปย้อนดูกันอีกครั้ง

เริ่มจากเกมฟรายเดย์ไนท์ ระยอง เอฟซี ที่เพิ่งบุกชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้แบบหักปากกาเซียน เปิดบ้าน ไล่ตีเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 1-1 ทีมเยือนนำก่อน จาก สถาพร แดงสี น.45+2 ก่อนที่ "ม้านิลมังกร" ที่ 2 นัดหลังทำได้ดีจะตีเสมอได้จาก ยาเซียร์ อิสลามี่ น.63

ส่วน เกม 4 คู่ วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.67 นั้น การท่าเรือ เอฟซี ฉายแววเป็นทีมมีลุ้นแชมป์ เมื่อชนะได้ในช่วงเวลาเหมาเจาะ ในการไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ปกติจะทำได้ดีในถิ่นและไม่แพ้ใครมาตั้งแต่ ต.ค.66 ที่ผ่านมา 

"สิงห์เจ้าท่า" บุกนำก่อน 1-0 ใน น.14 จาก บดินทร์ ผาลา ก่อนจะเสียจุดโทษ และโดน เบรนเนอร์ อัลเวซ ตีเสมอให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 เกมน่าจะจบเสมอ เพราะทีมเยือนเหลือ 10 คน ใน น.90+2 เมื่อ อิรฟาน ฟานดี้ โดนใบแดง แต่ทดเจ็บ น.90+5 ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ก็เป็นซูเปอร์ซับให้ การท่าเรือ เอฟซี ซัดประตูชัย พาทีมบุกชนะ 2-1 เป็น 1 จาก 2 ทีม เช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชนะ 3 นัดติด 

สุโขทัย เอฟซี ไม่แพ้ 2 นัดติดก่อนหน้านี้ เพิ่งบุกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด มา 1-1 ทั้งที่ตัวน้อยกว่าตั้งแต่ครึ่งแรก นัดนี้เปิดบ้านคว้าชัยชนะนัดแรกสำเร็จ ด้วยการอัด พีที ประจวบ เอฟซี ไป 2-0 จากการเหมาซัดของ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ใน น.5, 39

หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่แพ้มา 2 เกมติดแบบโดนยิงยับ 8 เม็ดก็ปลดล็อคชนะนัดแรกในบ้านได้ เมื่อชนะ  นครปฐม ยูไนเต็ด ไป 2-1 จาก การซัดคนเดียว 2 เม็ดของ เปาโล คอนราโด้ น.15, 83 ส่วน "เสือป่าราชา" ได้จาก รัชนนท์ นคราวงศ์ น.54

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดทำสถิติชนะรวด 3 เกม เมื่อโดน ลำพูน วอริเออร์ บุกไปแชร์แต้ม กลับไป แบบนำก่อน 1-0 จาก ริคาร์โด้ โลเปซ น.41 แต่ "สวาดแคท" ก็มาได้ ประตูนาทีบาป 90+4 จาก เดนนิส  มูริลโล่ พาทีมตีเสมอ รักษาสถิติไม่แพ้ใครไว้ได้ 

ขณะที่เกม 3 คู่ อาทิตย์ 25 ส.ค. 67 นั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สมราคาเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์ ทวงจ่าฝูงกลับคืนมาสำเร็จ ด้วยการบุกไปยำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ 5-0 แบบดาหน้าซัดคนละเม็ด จาก ลูคัส คริสปิม น.8, ศุภชัย ใจเด็ด น.20, กิลเยร์เม บิสโซลี น.52, คริกอร์ โมราเอส น.66, พรรษา เหมวิบูลย์ น.78

ส่วน ราชบุรี เอฟซี ก็ปลดล็อคชนะได้สุดหรู เมื่อเปิดบ้านยำใหญ่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 4-1 ชนิดที่ตอนนี้แฟนบอลต้องโฟกัสอนาคตของ มาโกโตะ เทกุราโมริ กันแล้ว เพราะแพ้รวด 2 เกมติดในลีก 

"ราชันมังกร" ได้จาก ทัตสึยะ ทานากะ น.1 (36) วินาที, เปรโดร ตาด้า น.18, เคลมองต์ เดแปร์ น.42, โมฮาเหม็ด มาร่า น.63 ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่น 10 คน ตั้งแต่ น.13 หลังจากนายด่านอย่าง สรานนท์ อนุอินทร์ โดนใบแดง จากการทำแฮนด์บอล ได้จาก ชินภัทร ลีเอาะ น.55 

อีกคู่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้ไม่ชนะ 2 เกมติด เมื่อเปิดบ้าน ทำได้แค่ เสมอ กับ อุทัยธานี เอฟซี 0-0 

กลางสัปดาห์คาบเกี่ยวถึง สุดสัปดาห์หน้า จะมีเกม 2 นัดติดวีก 4-5 ของ 16 ทีม ผลงานแต่ละทีมจะเป็นอย่างไร มารอลุ้นกัน

"สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X