วิเคราะห์บอล ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุมฯ วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุมฯ วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.67
ราชบุรี เอฟซี เฝ้ารังนัดที่ 3 หวังปลดล็อกชัยในการรับมือ บีจี ปทุม ที่ฝืดมา 2 เกมติดทั้งไทยลีกและสโมสรอาเซียน สถิติเจอกันที่บ้านราชบุรี เดอะ แรบบิท มีหนาว

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 3

วันอาทิตย์ ที่ 25 สิงหาคม 2567

ราชบุรี เอฟซี - บีจีปทุม ยูไนเต็ด

เวลา : 18.30 น. ถ่ายทอดสด : TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 3 วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 67 ที่ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี เวลา 18.30 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ทีมอันดับ 5 ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอปพลิเคชัน TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 2

ราชบุรี เอฟซี ยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้ เกมล่าสุดเพิ่งได้แต้มแรกจากการเปิดบ้านเสมออุทัยธานี เอฟซี 1-1 เกมนี้ได้เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน เกมนี้มีข่าวดีที่จะได้ 3 กำลังหลักอย่าง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แบ็กขวา, ทัตสึยะ ทานากะ ตัวรุกญี่ปุ่น และ คิม จี-มิน กองหน้าเกาหลีใต้ กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังกับ อดิศร พรหมรักษ์, โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, เจสซี่ เคอร์แรน และ เกลม็องต์ เดแปร์ เพื่อหวังปลดล็อกชัยนัดแรกให้ได้ 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ ที่อินโดนีเซีย 0-0 เป็นช่วงเวลาที่ฟอร์มฝืดอีกครั้งของบีจี ปทุม ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มา 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้จะได้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมเก๋า กลับมาเป็น 11 ตัวจริง หลังเกมสโมสรอาเซียนที่ไปเยือนอินโดนีเซียยังไม่ได้เดินทางไปด้วย โดยมุ้ยจะกลับมายืนกองหน้าผนึกกำลังกับ สรานนท์ อนุอินทร์, ชินภัทร ลีเอาะ, คริสติยอง โกมิส, เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, กาคุโตะ โนสึดะ, เมลวิน ลอเรนเซ่น และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่หวังบุกไปเก็บชัยชนะเพื่อแก้หน้าจากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาที่ทำประตูคู่แข่งไม่ได้ 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 23 นัด, ราชบุรี เอฟซี ชนะ 8 นัด, เสมอ 1 นัด, บีจี ปทุม ชนะ 14 นัด, ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 30 ประตู, บีจี ปทุม ยิงได้ 41 ประตู, เจอกันที่บ้าน ราชบุรี เอฟซี 11 นัด, ราชบุรี เอฟซี ชนะ 6 นัด, เสมอ 1 นัด, บีจี ปทุม ชนะ 4 นัด, ทั้งสองทีมยิงได้เท่ากันที่ทีมละ 16 ประตู 

ความน่าจะเป็นของเกม

ราชบุรี ผ่าน 2 นัดเก็บได้ 1 แต้ม ล่าสุดเล่นในถิ่นเจ๊า อุทัยธานี เริ่มดีขึ้นน่าจะมั่นใจขึ้น แม้นัดนี้จะเจองานหนัก แต่เหมือนว่าทีมเยือนมีขวัญกระเจิงหลังโดน ระยอง บุกไปชนะ 1-0 เกมนี้ไปเยือนไม่ง่าย ดีไม่ดีจะแพ้กลับมา ดูแล้วนัดนี้ ราชบุรี น่าจะมีลูกฮึดมีแต้มได้ 

ฟันธง รอง : ราชบุรี เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด : ราชบุรี เอฟซี เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X