วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย พบ บุรีรัมย์ วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.67

วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย พบ บุรีรัมย์ วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.67
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เพิ่งบุกพ่าย กง อัน ฮานอย ในศึกสโมสรอาเซียนเมื่อกลางสัปดาห์ สถิติเจอกันที่เชียงราย กว่างโซ้งไม่เป็นรอง

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 3

วันอาทิตย์ ที่ 25 สิงหาคม 2567

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด : TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : สิงห์ เชียงราย สเตเดียม

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 3 วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 67 บิ๊กแมตช์ที่สิงห์ เชียงราย สเตเดียม จ.เชียงราย เวลา 18.00 น. "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ทีมอันดับ 11 ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เป็นจ่าฝูงร่วมหลังจบเกมนัดที่ 2 ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอปพลิเคชัน TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-5 เกมนี้จะมีการปรับทัพจากเกมที่แล้วบางตำแหน่ง โดยจะได้ โรดริกินโญ่ กองหน้าตัวความหวัง และ แฮรีส สจ๊วร์ต ฟูลแบ็กทีมชาติสิงคโปร์ที่เล่นได้ทั้งรับและรุก กลับมาเป็น 11 ตัวจริงในแมตช์นี้ ส่วนกำลังหลักอย่าง อภิรักษ์ วรวงษ์ นายด่านมือหนึ่ง, วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, อติคุณ มีท้วม, ราล์ฟ มาชาโด, ทักษ์ดนัย ใจหาญ, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ และ สิทธิโชค กันหนู จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกไปแพ้ กง อัน ฮานอย ของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่เวียดนาม 1-2 ในเกมสโมสรชิงแชมป์อาเซียนนัดแรก ก็ทำให้บรรยากาศในทีมดูเครียดขึ้นมาทันที โดยกำลังหลักยังต้องลุ้นว่า ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม จะหายเจ็บกลับมาทันหรือไม่ หลังจากล่าสุดในการไปเยือนที่เวียดนามไม่มีชื่อลงเล่น ขณะที่ นีล เอเธอริดจ์ จะได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ผนึกกำลังร่วมกับ คิม มิน-ฮยอก, เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ดิออน คูลส์, เคนเน็ต ดูกอลล์, ลูคัส คริสปิม, ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม บิสโซลี โดยมี 6 รายเกินครึ่งทีมที่ได้พักจากเกมกลางสัปดาห์ 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกัน 30 นัด, สิงห์ เชียงราย ชนะ 5 นัด, เสมอ 7 นัด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 18 นัด, สิงห์ เชียงราย ยิงได้ 24 ประตู, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 53 ประตู, เจอกันที่บ้านสิงห์ เชียงราย ดูเหมือนว่าสถิติของสิงห์ เชียงราย ไม่ได้เป็นรอง เจอกัน 15 นัด ผลัดกันชนะ-เสมอ-แพ้อย่างละ 5 นัด, สิงห์ เชียงราย ยิงได้ 18 ประตู, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 15 ประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่แตกต่างกันมาก นัดนี้แม้ "กว่างโซ้ง" จะเล่นในถิ่นแต่ก็เป็นรองทุกประตู ขนาด การท่าเรือ พวกเขายังโดนกดมา 5 เม็ด เจอเขี้ยวๆ อย่าง บุรีรัมย์ โอกาสรอดยาก นับหนึ่งเมื่อไหร่ รอเม็ด 2-3 ได้เลย

ฟันธง ต่อ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X