วิเคราะห์บอล นครราชสีมา มาสด้า พบ ลำพูน วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล นครราชสีมา มาสด้า พบ ลำพูน วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67
นครราชสีมา มาสด้า น้องใหม่ที่เก็บชัย 2 นัดรวด เตรียมเปิดรังบู๊ ลำพูน วอริเออร์ ที่มักถูกโฉลกกับการไปเยือนสวาดแคท 3 นัดยังไม่เคยแพ้กลับมา

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 3

วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2567

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์

เวลา : 18.30 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 3

สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 3 วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.30 น. "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 8 ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอปพลิเคชัน TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 3

นครราชสีมา มาสด้า เกมล่าสุดบุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 โดยนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ณัฐพงษ์ สายริยา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกเกมล่าสุด โดยจะเป็นหน้าที่ของ อี จอง-ชอน แนวรับเกาหลีใต้ลงประจำการแทน ส่วน สยาม แยปป์ ตัวรุก และ วรภพ ทวีสุข แบ็กขวา มีอาการบาดเจ็บ ยังไม่พร้อมลงสนาม โดยตัวหลักยังคงมี ธนชัย หนูราช ผู้รักษาประตู, นิค แอนเซลล์ แนวรับออสซี่, สมเกียรติ คุณมี, เกร็ก ฮูล่า, เดนนิส มูริลโล่ และ เดย์วิสัน เฟอร์นันเดส นำทัพ

ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 เกมนี้ทีมจะไม่มี ธีรวุธ ชูโลก และริมเส้นผึ้งงานที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้ว คาดว่าน่าจะได้พักไปก่อน โดยเกมนี้ยังมี นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, กิกี้ ลินาเรส, กิลเยร์เม่ เนเกบา, โมฮัมเหม็ด ออสมาน, อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ, จูเนียร์ บาติสต้า และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ นำทัพ 

สถิติพบกัน 3 นัด นครราชสีมา มาสด้า ยังไม่เคยชนะ, เสมอ 2 นัด, ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 1 นัด, นครราชสีมา มาสด้า และลำพูน วอริเออร์ ยิงได้เท่ากันที่ 4 ประตู ส่วนการพบกันที่บ้าน นครราชสีมา มาสด้า 2 นัด, เสมอ 1 นัด, ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 1 นัด, ยิงได้ทีมละ 4 ประตูเท่ากัน

ความน่าจะเป็นของเกม

นครราชสีมา แม้จะชนะ 2 นัดติด แต่ยังไม่ถึงกับหวือหวา นัดนี้เล่นในบ้านก็จริง แต่เจอบอลอย่าง ลำพูน ที่ไม่ธรรมดา บอกเลยว่า กินยาก เจอกันหนล่าสุด 2 นัดเสมอกันทั้ง 2 เกม นัดนี้น่าจะเข้าอีหรอบเดิม ลำพูน น่าจะมีดีพอบุกไปแชร์แต้ม 

ฟันธง รอง : ลำพูน วอริเออร์

ผลการแข่งขันที่คาด : นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอ ลำพูน วอริเออร์ 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X