วิเคราะห์บอล ขอนแก่น ยูฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล ขอนแก่น ยูฯ พบ การท่าเรือ วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67
การท่าเรือ เอฟซี บุกไปเยือนถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ยังปลดล็อกชัยไม่ได้ แต่สถิติเจอกัน 3 นัด ที่ จ.ขอนแก่น จงอางผยองยังไม่เคยโดนสิงห์เจ้าท่ายิงเลย

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 3

วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2567

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : อบจ.ขอนแก่น

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 แมตช์เดย์ 3 วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ที่มี 1 แต้มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงร่วมที่มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสดผ่าน TrueVision และแอปพลิเคชัน TrueVision Now ช่อง TRUE BALL THAI 1

ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอสุโขทัย เอฟซี 1-1 โดยนับจากนี้ "จงอางผยอง" จะเจอคิวโหด 3 เกมติด นับจากการเจอการท่าเรือ เอฟซี แล้วจะต้องไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อด้วยการกลับมารับมือบีจี ปทุม เกมนี้ยังวางแกนหลักอย่าง จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, ทินกร อสุรินทร์, ดีเอโก้ ลุยซ์ แลนดิส, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน ส่วนตัวรุกมี 3 คีย์แมน ชิษณุพงษ์ โชติ, เบรนเนอร์ อัลเวส และ จักรกริช พาละพล เป็นตัวจบสกอร์

การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านชนะสิงห์ เชียงราย 5-1 เกมนี้ถ้าจบด้วยการได้ 3 แต้มกลับบ้าน จะมีลุ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราวทันที ซึ่งผู้เล่นแกนหลักยังต้องลุ้นเช็กฟิต สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่งที่คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อม โดยมือหนึ่งเกมนี้จะใช้ วรวุฒิ ศรีสุภา เหมือนเดิม ขณะที่ตัวต่างชาติจัดลง 6 ราย ฟรานส์ ปูโตรส, อิรฟาน ฟานดี้, อัสนาวี มังกูวาลัม, โนโบรุ ชิมูระ, บดินทร์ ผาลา, วิลเล่น โมต้า และ ลอนซาน่า ดูมบูย่า ที่เบิ้ล 2 ประตูในเกมล่าสุดยังคงลงเป็นคู่กองหน้าล่าสกอร์ 

สถิติพบกันของคู่นี้ เจอกัน 6 นัด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด, เสมอ 2 นัด, การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3 นัด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู, การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 12 ประตู, เจอกันที่บ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3 นัด, ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด, เสมอ 2 นัด, การท่าเรือ เอฟซี ยังไม่เคยบุกชนะ และมีประตูเดียวเกิดขึ้น เป็นขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ทำได้ในการเล่นที่บ้านตัวเอง ซึ่งยังไม่เคยแพ้การท่าเรือ เอฟซี และยังไม่เคยโดนการท่าเรือ เอฟซี ยิงอีกด้วย 

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังชนะไม่เป็น เกมล่าสุดในถิ่นยังมีปัญหาทั้งที่นำ สุโขทัย ก่อนแถมตัวเยอะกว่าตั้งแต่จบครึ่งแรก นัดนี้เจออาวุธ หนักเบา ของ การท่าเรือ เข้าไป แม้รังเหย้าที่ไม่ค่อยแพ้ใครและถูกเรียกว่า นรกทีมเยือน เกมนี้จะโดน การท่าเรือ บุกปล้นชัยแน่นอน

ฟันธง ต่อ : การท่าเรือ เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด : ขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 0-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X