"โค้ชโจ" มั่นใจเลกแรก นครราชสีมา มาสด้า จบเลขตัวเดียวได้

"โค้ชโจ" มั่นใจเลกแรก นครราชสีมา มาสด้า จบเลขตัวเดียวได้
"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น มั่นใจจะพา นครราชสีมา มาสด้าฯ จบเลกแรกด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้แน่นอน บอกนักเตะกำลังใจดี หลังประธานที่ปรึกษาสโมสร อัดฉีดทุกเกมที่ชนะ

เป็นทีมน้องใหม่หน้าเดิม ที่กลับมาสู่สมรภูมิรบลีกสูงสุดได้อีกครั้ง หลังตกชั้นไปแค่ซีซั่นเดียว ก่อนกลับมาได้ในฐานะแชมป์ลีกรองไทยลีก 2 ซีซั่น 2023-2024 ที่ผ่านมา และเปิดหัวออกสตาร์ตได้สวย เป็น 1 ใน 3 ทีมเช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี ที่คว้าชัย 2 นัดติดในการออกสตาร์ตไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ด้วยผลงาน ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 (ห), ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 (ย) 

ล่าสุดกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมากล่าวว่า "อันดับแรกเลยต้องชมเชยสปิริตของลูกทีมและทีมงานทุกคนก่อนที่ทำผลงานได้ดี จริงแล้ว เป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์ พอสมควร กับผลงานชนะ 2 เกมเปิดหัวได้ แต่หากมองลึกๆแล้ว เราทำผลงานที่ดีมาต่อเนื่องและการอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่ๆช่วงปรีซีซั่นก็เป็นประโยชน์ต่อทีมมาก

"นักเตะในทีมผมหลายๆคนเพิ่งเคยเล่นไทยลีก 1 เป็นหนแรก ปัจจัยที่ทำให้ทีมทำผลงานได้ดีเพราะแกนหลักเรายังคงเดิมจากตอนเล่นไทยลีก 2 ราว 80 % ยังเป็นนักเตะชุดแชมป์ไทยลีก 2 "

"แม้จะยังเร็วเกินไปที่ออกสตาร์ตชนะ 2 นัด แล้วเราที่ไม่เป็นทีมใหญ่จะมองถึงการทำผลงานได้ดี แต่ในฐานะกุนซือผมก็เชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกคนในทีม และบอร์ดบริหารทีมที่เอาใจใส่ทีมอย่างดี ว่าเราจะสามารถจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวสวยๆในเลกแรกได้แน่นอน"

สำหรับ ทัพ"สวาทแคท" ได้รับการกำลังใจดีๆจากบอร์ดบริหารทีม อย่าง ประธานที่ปรึกษาสโมสร บิ๊กเทวัญ เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ที่อัดฉีดทั้ง 2 เกมที่ชนะ และพร้อมจะอัดฉีดทุกเกมที่ชนะ


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X