"โค้ชต้น" เผย หนองบัว พิชญ ไม่เสียขวัญแพ้ 2 นัด เร่งแก้จุดอ่อน

"โค้ชต้น" เผย หนองบัว พิชญ ไม่เสียขวัญแพ้ 2 นัด เร่งแก้จุดอ่อน
"โค้ชต้น" สุกฤษฎิ์ โยธี เผย หนองบัว พิชญ เอฟซี ไม่เสียขวัญหรือถอดใจ หลังออกสตาร์ตไทยลีก แพ้ 2 นัดติด เสีย 8 ประตู ชี้กำลังเร่งแก้จุดอ่อนโดยเฉพาะเกมรับ

"โค้ชต้น" สุกฤษฎิ์ โยธี กุนซือใหญ่ หนองบัว พิชญ เอฟซี ผู้พาทัพ "พญาไก่ชน" คืนสู่ลีกสูงสุดได้หลังหล่นไปเล่นลีกรองซีซั่นเดียวเท่านั้น ออกมาเปิดเผยว่า ทีมไม่เสียขวัญ หรือถอดใจแม้จะโดนมองว่า เป็นทีมเต็งตกชั้นหลังจากแพ้ยับแบบยิงใครไม่ได้จาก 2 เกมที่ผ่านมา เจ้าตัวเร่งแก้ไขจุดอ่อนโดยเฉพาะเกมรับ ประกาศขอเก็บชัยนัดแรกด้วยการเปิดบ้าน คว่ำ นครปฐม ยูไนเต็ด ให้ได้กับเกมวีกที่ 3 

ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่สุดในบรรดา 16 ทีมเวทีไทยลีก 1 สำหรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2 ซีซั่นก่อน ที่ใช้เวลาปีเดียวคืนสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง แต่ทว่าการเปิดหัว 2 เกม แพ้รวด ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 (ห) , แพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-4 (ย) ยังทำประตูใครไม่ได้โดนคู่แข่งถล่มไป 8 ประตู

"ผมน้อมรับข้อผิดพลาด และสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมโดยไม่มีการแก้ตัวใดๆ เพราะผลงานออกมาอย่างที่เห็น โดยผมพยายามแก้ไขจุดบกพร่องของทีม โดยเฉพาะเกมรับ พร้อมกับกระตุ้นลูกทีมให้รู้ถึงปัญหาว่าเกิดจากอะไร ต้องชมว่าทุกคนในทีมยังไม่เสียขวัญ การเริ่มต้นด้วยการแพ้ 2 นัดไม่ได้หมายความว่า เราจะตกชั้น"

"เกมนัดที่ 3 เสาร์ 24 ส.ค. 67 นี้ที่เราจะเปิดบ้าน พบ กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ผมขอพาทีมคว้าชัยชนะนัดแรกในบ้านและนัดแรกของซีซั่นนี้ให้ได้ ฝากแฟนบอล หนองบัว พิชญ เอฟซี เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเยอะๆ พวกเราต้องการกำลังใจ"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก facebook หนองบัว พิชญ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X