งานเข้านครปฐมฯ นาคิน วิเศษชาติ เจ็บเข่าต้องผ่าปิดเทอมเลกแรก

งานเข้านครปฐมฯ นาคิน วิเศษชาติ เจ็บเข่าต้องผ่าปิดเทอมเลกแรก
งานเข้า "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ในการสู้ศึกไทยลีก 1 หลังมีรายงานว่า ต้องขาดผู้เล่นที่เป็นแกนหลักกำลังสำคัญอย่าง "เอิร์ธ" นาคิน วิเศษชาติ ที่ยืมตัวจากการท่าเรือ เอฟซี มาช่วยทีมในฤดูกาล 2024-25

โดย "เอิร์ธ" นาคิน วิเศษชาติ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเตรียมความพร้อมที่จะพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา และเมื่อส่งเข้าไปตรวจอย่างละเอียดพบว่า เอ็นไขว้ขาดต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งแน่นอนจะทำให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงช่วยทีมและปิดเทอมยาวทันทีในเลกแรก เพราะต้องพักไม่น้อยกว่า 2-3 เดือนเลยทีเดียว และกว่าที่จะฟื้นตัวเรียกความฟิตกลับมาเล่นได้อีกครั้ง อาจจะเป็นต้นหรือกลางเลกสอง

ทั้งนี้ นาคิน วิเศษชาติ เพิ่งจะลงช่วยทีมได้เพียงเกมแรกที่บุกไปชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-2 แต่ต้องมาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างน่าเสียดาย โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ทางการท่าเรือ เอฟซี ปล่อยยืมให้เชียงใหม่ เอฟซี ใช้งานในศึกไทยลีก 2 ลงเล่นไป 6 นัด

สำหรับ นาคิน วิเศษชาติ เคยผ่านการเล่นกับสโมสรอย่าง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, อยุธยา บางปะอิน, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด (ยืมตัว), อยุธยา ยูไนเต็ด (ยืมตัว), ชัยนาท ฮอร์นบิล (ยืมตัว), บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี และล่าสุดเชียงใหม่ เอฟซี (ยืมตัว) โดยเป็นนักเตะที่เคยติดทีมชาติไทยยู-23  เมื่อปี 2021 ลงเล่นไป 11 นัด และอยู่ในชุดเหรียญเงินซีเกมส์ ปี 2021 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X