วิเคราะห์บอล กง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ วันพฤหัสฯที่ 22 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล กง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ วันพฤหัสฯที่ 22 ส.ค. 67
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอเช็คฟิต ธีราทร บุญมาทัน บุกเยือน กง อัน ฮานอย ลูกทีม มาโน่ โพลกิ้ง อดีตกุนซือทีมชาติไทยคุมทีม ยิงสดจากเวียดนาม เวลา 19.30 น.

วิเคราะห์บอล Shopee Cup (ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน)

นัดแรก กลุ่มบี 

วันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2567

กง อัน ฮานอย (เวียดนาม) - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)

เวลา : 19.30 (เวลาประเทศไทย). 

ถ่ายทอดสด : Youtube:BGSports,ช่องไทยรัฐทีวี 32

สนาม : ฮัง เดย์ สเตเดี้ยม

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกมไทยลีกล่าสุดในนัดที่สองเปิดบ้านพลิกแซงชนะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เกมนี้จะยังใช้ ลูคัส คริสพิม และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ที่ยิงในเกมล่าสุดได้มีชื่อเป็น 11 ตัวจริงหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมเพื่อเก็บสดไว้สำหรับเกมนี้ ส่วน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมยังต้องเช็กอีกครั้งว่าจะสมบูรณ์หรือไม่ หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ขณะที่ เคนเน็ต ดูกอลล์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ ศุภชัย ใจเด็ด ยังพร้อมลงสนาม 

 กง อัน ฮานอย ที่มีอดีตกุนซือทีมชาติไทย มาโน่ โพลกิ้ง คุมทัพ พร้อมด้วยอดีตทีมงานคู่ใจสมัยคุมทีมชาติไทย ทั้ง หลุยส์ วากาส และ วาลดีร์ บาร์ดี อยู่ในทีมงานกง อัน ฮานอย ด้วย โดยเกมนี้จะถือเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังจากปิดฤดูกาลไปร่วม 2 เดือน ในทีมมีคีย์แมนเบอร์ท็อปอย่าง ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายจอมดุดันทีมชาติเวียดนาม รวมถึง ฟิลิป เหงียน ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม รวมถึง เหงียน กวง ไฮ เพลย์เมกเกอร์ที่ถูกยกย่องว่าเก่งที่สุดของเวียดนามเป็นตัวชูโรง 

ความน่าจะเป็นของเกม

กง อัน ฮานอย ได้เสียงเชียร์หนุนหลัง แถมผลงานในบ้านช่วงที่ผ่านมา ดูดีมากๆ ทำให้เกมนี้หวังสู้กับทีมเยือนเต็มสูบ อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความจัดจ้านและพร้อมหาช่องเล่นงานใส่เจ้าถิ่นแบบเจ็บแสบ หากแนวรุกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เด็ดขาดจบสกอร์ได้ดี เชื่อว่ายอดทีมจากไทยจะเป็นฝ่ายบุกชนะได้แน่นอน

ฟันธง : ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : กง อัน ฮานอย แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X