บอร์ดนครราชสีมาฯ สั่งทำความสะอาดรังเหย้าก่อนเกมดวล ลำพูน

บอร์ดนครราชสีมาฯ สั่งทำความสะอาดรังเหย้าก่อนเกมดวล ลำพูน
บอร์ดบริหารของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สั่งทำความสะอาดดูแลความเรียบร้อยของสนามรังเหย้า เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เพื่อให้แฟนบอลได้เข้ามาชมเกมด้วยความสบายใจ

 ข่าวดีแฟนบอลเมื่อทางสโมสร "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมลงสนาม 2 นัดชนะรวดมี 6 คแนนเต็ม รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง ทว่ามีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง  

 หลังจากก่อนหน้านี้ ภายในสนามแทบจะไม่ค่อยได้รับการดูแล ซึ่งในแต่ละเกมจะมีขยะ และขี้นกกระจายอยู่ทั่วไป รวมถึงมีฝุ่นเกาะติดเก้าอี้แฟนบอลตั้งทำความสะอาดกันเองหากจะนั่งเชียร์ทีมรักในสนาม โดยเฉพาะฝั่งมีหลังคา

 ล่าสุดก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ ลำพูน วอริเออร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทางเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสร และวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสร ได้เข้ามาดูความเรียบร้อยด้วยการประสานกับบริษัท Mp cleaning services เข้ามาจัดการทำความสะอาด ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ ลำพูน วอริเออร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

  โดยให้เจ้าหน้าที่จะเข้ามาทำความสะอาดทุกวัน เพื่อให้ทุกพื้นที่ในบริเวณสนามมีความสะอาด ปลอดจากเชื่อโรคสิ่งสกปรกตกค้าง และพร้อมต้อนรับแฟนบอลมากที่สุด ซึ่งบอร์ดบริหารทั้งสอง ได้เข้ามาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมกับตรวจเช็คในพื้นที่ต่าง ๆ ของสนาม หากมีจุดที่ต้องแก้ไข จะได้วางแผนดำเนินการต่อไปทันที

 สำหรับการแข่งขันไทยลีกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 3 ของทัพ" สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  จะเปิดบ้าน สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษารับการมราเยือนของทีม ลำพูน วอริเออร์ วันที่ 24 ส.ค. 2567 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X