วิเคราะห์บอล พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ พบ บีจี ปทุมฯ วันที่ 21 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ พบ บีจี ปทุมฯ วันที่ 21 ส.ค. 67
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เยือน พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ เกมนี้ ไร้ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไม่สมบูรณ์ ไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่ยังมี ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นำทัพ

วิเคราะห์บอล Shopee Cup (ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน)

นัดแรก กลุ่มเอ 

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567

พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ (อินโดนีเซีย) - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย)

เวลา : 18.30 (เวลาประเทศไทย). 

ถ่ายทอดสด : Youtube:BG CHANNEL

สนาม : Batakan Stadium

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพิ่งผ่านเกมสุดเครียดมาหมาดๆ กับการเปิดบ้านแพ้ระยอง เอฟซี 0-1 เกมนี้หวังที่จะคืนฟอร์มเก่งด้วยขุมกำลังชุดที่ดีที่สุด นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, กฤษดา กาแมน รวมถึงตัวต่างชาติสำคัญอย่าง เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ รวมถึง รานีล ซานตาน่า และ อิลฮาน ฟานดี้ เป็นกำลังหลัก ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวความหวังไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย โดยอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ 

 พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ อันดับ 11 จากลีกา 1 อินโดนีเซีย ฤดูกาลที่แล้วได้สิทธิ์มาแข่งขันในรายการนี้  มีทีเด็ดอยู่ที่ตัวรุกต่างชาติอย่าง อดิลสัน ซิลวา กองหน้าโปรตุเกส, ไดสุเกะ ซากาอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น อดีตผู้เล่นสมุทรปราการ ซิตี้ รวมถึง เนอร์มิน ฮัลเจต้า ศูนย์หน้าจากสโลวีเนียนำทัพ 

  ความน่าจะเป็นของเกม

 พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ จากลีกอินโดนีเซีย ฟอร์มถือว่าใช้ได้ไร้พ่ายมา 4 เกมติดรวมทุกรายการ ปะทะกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของไทยเรา ที่ล่าสุดพลิกพ่ายคาบ้านต่อระยองมาแบบสุดช็อก แต่ด้วยขุมกำลังผู้เล่นที่ยังดูดีโดยเฉพาะเกมรุกนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ เมลวิน ลอเรนเซ่น มองว่าทีมเยือนมีโอกาสลุ้นบุกเก็บ 3 คะแนนได้แบบหืดจับ

   ฟันธง : ต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : พีเอสเอ็ม มากัสซาร์  แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X