กุนซือนครปฐม เสียดายประตูแรกมาช้า ชี้ต้องใช้เวลาปรับจูนนักเตะ

กุนซือนครปฐม เสียดายประตูแรกมาช้า ชี้ต้องใช้เวลาปรับจูนนักเตะ
อัคบาร์ นาบาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด รับ เสียดายประตูแรกมาช้า ยอมรับว่ากดดันและยังต้องใช้เวลาปรับจูนนักเตะให้เข้าระบบมากกว่านี้

"ในเกมนี้เรามีโอกาสเยอะแต่ยิงไม่ได้เอง อีกทั้งประตูแรกของเรามาช้าไปหน่อย ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายแล้ว หากมาเร็วกว่านี้เอว่าเราน่าจะมีแต้ม แต่อย่างไรก็ต้องขอชื่นชมวินัยเกมรับคู่ต่อสู้ด้วยว่าเขาทำการบ้านมาดี แม้ว่าเราจะพยายามแก้เกมแล้วแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มันก็ย่อมมีความกดดันเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับส่วนตัวแล้วเลกแรกไม่ได้วางเป้าว่าจะต้องเก็บกี่คะแนน แต่เราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดมากกว่า  ซึ่งในปีนี้เรามีการเสริมทัพหลายรายมาก ทำให้ต้องใช้เวลาในการปรับจูน เรื่องของความเข้าใจและเข้าขากันของผู้เล่นกับระบบที่เราต้องการใช้เกมไทยลีกทุกเกมไม่ง่าย ทว่าอย่างไรเกมนัดนี้ส่วนตัวผมมองว่ามันก็ไม่ได้ถึงกับแย่ เพียงแต่เราต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ และการเปลี่ยนจากรุกเป็นรับต้องทำให้ดีกว่านี้ " 

สำหรับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ผ่านการลงสนามไทยลีกแล้ว 2 นัดชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางมี 3 คะแนน โปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปจะออกไปเยือนทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี  ที่ยังไม่ชนะทีมใด 2 เกมผ่านมาในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 67 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X