กาม่ายันหากเหตุวุ่นท้ายเกมมีประตูจริง ปล่อยให้เมืองทอง ยิงคืนแน่

กาม่ายันหากเหตุวุ่นท้ายเกมมีประตูจริง ปล่อยให้เมืองทอง ยิงคืนแน่
อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ ลำพูน วอริเออร์ เผยเหตุการณ์ท้ายเกมที่ลูกทีมไม่เตะคืนให้เมืองทองฯ ถ้าเกิดมีประตูขึ้นจริง จะปล่อยให้เมืองทองฯ ยิงประตูคืนอย่างแน่นอน

 ควันหลงเกมไทยลีก ฤดูกาล 2024-25 ที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ 1-0 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ 18 ส.ค. 2567 โดยช่วงท้ายเกมมีจังหวะปัญหาที่ผู้เล่นลำพูน วอริเออร์ ไม่เตะบอลคืนให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในจังหวะที่มีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้ 

 โดยที่ โมฮัมหมัด ออสมาน ของลำพูน วอริเออร์ เลือกที่จะเล่นเองและจ่ายให้เพื่อนในกรอบเขตโทษที่กำลังจะง้างยิงอยู่แล้ว ซึ่งจังหวะนี้แฟนบอลเมืองทองฯโห่ทั้งสนาม ก่อนที่จะมีเหตุกระทบกระทั่งระหว่างซุ้มม้านั่งสำรองของทั้งสองทีม 

 ล่าสุด อเลกซานเดร กาม่า กุนซือ ลำพูน วอริเออร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้มองเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นยังไง เพราะกำลังดูเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนตัว พอหัวไปดูอีกที จะมีเรื่องกันแล้ว ผมเองยืนยันว่าผมเป็นโค้ชแฟร์เพลย์ ถ้าเกิดลูกทีมยิงเข้าไปจริงๆ ผมจะบอกให้ลูกทีมปล่อยให้เมืองทองฯ ยิงประตูคืนแน่นอน"

 ขณะที่ จิโน่ เล็ตติเอรี่ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยผ่าน ดานโญ่ เซียก้า ผู้ช่วยโค้ชถึงจังหวะที่เกิดขึ้นว่า "ผมมองว่าโค้ชลำพูน ต้องรับผิดชอบทีมเขาเองด้วย ผมเป็นโค้ชฟุตบอลมา 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กาม่า บอกแล้วว่า ถ้าเกิดลำพูนยิงประตูตีเสมอ 1-1 เขาจะให้ลูกทีมปล่อยให้เมืองทองฯ ยิงคืน เรื่องนี้ จิโน่ ตอบสั้นๆว่า "ต้องขอบคุณครับ"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X